ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A


  • ค่าความมงคล 898 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีมาก เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้จริงใจ รักอิสระ และมีความคิดเป็นของตัวเอง พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ มั่นใจในตั่วเองสูง มีวาทศิลป มีสมาธิ ความอดทนสูงทำอะไรต่อเนื่องนานได้ เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส ช่างพูดช่างคุย ปากหวานเอาใจเก่ง เข้ากับคนง่าย สนุกสนาน ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี ชิวิตคิดบวก ไม่เคยคิดมาก รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ พูดจามีเหตุผล ฟังดูน่าเชื่อถือ

  • การงาน

    จะส่งผลให้มักจะมีมุมมองอะไรใหม่ๆที่ไม่เหมือนคนอื่น วิสัยทัศน์การทำงาน มองการณ์ไกล สนใจเรื่องเทคโนโลยีทันสมัย ติดตามข่าวสารอยู่เสมอ ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ ทุ่มเทกับงานเต็มที่ ขายของเก่ง โน้มน้าวใจคนเก่ง พูดเก่งขายเก่ง ถนัดงานขายขายของได้อย่างดีเยี่ยม มีหัวการค้า ทำงานได้หลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะการค้าขายของสวยงามหรูหราราคาแพง ธุรกิจความสวยความงาม หรือสินค้าที่มีราคาแพง ชีวิตประสบความสำเร็จโดยเร็ว และง่ายดายกว่าคนอื่น มีความรู้ความสามารถในการจัดการปัญหาทุกอย่างได้อย่างลงตัว หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน ฉลาดเฉลียวรอบรู้ สติปัญญาดี สุขุมรอบคอบ เรียนรู้ไว ขยันหาความรู้ใส่ตนเองเพิ่มเติมอยู่เสมอ

  • การเงิน

    จะส่งผลให้มีทรัพย์สินมีความมั่นคงทางการเงิน เงินที่ได้มาจากงานที่ต้องใช้เสียงและคำพูด ค้าขายดี ทำมาค้าขึ้น มีโชคด้านการเจรจาสาลิกาลิ้นทอง หาเงินเก่ง การเงินดี มีโชคมีลาภเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาด ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ ชีวิตสุขสบาย ไม่มีวันอดตาย วางแผนบริหารจัดการเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว มีปัญญาและความฉลาดในการหาเงินไม่อดตาย

  • ความรัก

    จะส่งผลให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก พูดแล้วดูมีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้คน มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม มีความโรแมนติกในตัว เสน่ห์แรงมากๆ ใครเห็นใครก็รัก มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวังสดชื่น รักแบบมีสติ รักแบบมีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดับความเจ้าชู้ได้ดี ผู้ใหญ่เอ็นดู

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้คาดการณ์แม่นยำ จะได้รับโชคลาภบ่อยครั้ง

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    080 97 46654
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 97 นักวางแผนระยะยาว คิดวิเคราะห์เก่ง
    ถนัดการขาย มีความอดทน รอได้ มองการณ์ไกล วิสัยทัศน์เยี่ยม มีมุมมองแปลกใหม่น่าสนใจ ไอเดียดี ชอบศึกษาเรื่องเทคโนโลยี ติดตามข่าวสารสมัยใหม่ ทันสมัยตลอด พร้อมกับชอบเรื่องราวโบราณ อารยธรรมโบราณ หนังสือโบราณ ทำมาค้าขึ้นกับของเก่าของขลัง พระเครื่อง วัตถุโบราณ ของมือสอง สมุนไพร อาหารเสริม ที่ดิน จะได้โชคลาภแบบแปลกๆบ่อยครั้ง เหมาะกับ คอมพิวเตอร์ ธุรกิจไอที นักวางแผน ที่ดิน นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ โรงงานอุตสาหกรรม นักลงทุนระยะยาว นักค้าวัตถุมงคล วัตถุโบราณ นักธุรกิจแฟรนไชส์ นักธุรกิจเครือข่าย ฟรีแลนซ์ รับถมดิน ถมที่ รับซื้อของเก่า อสังหา รับเหมาก่อสร้าง ค้าส่งจำนวนมากๆ
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0809 74 6654
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 74 พูดตรง รอบคอบทำงานเก่ง มีวาทะศิลป์ในการเจรจา
    มีความมั่นใจในตัวเอง มั่นใจในการพูด พูดแล้วน่าเชื่อถือ น่าศรัทธา มีวาทศิลป์คารมเชือดเฉือนบาดลึก ลึกซึ้งกินใจ พูดเก่งเขียนเก่ง ทำให้ผู้อื่นคล้อยตามได้ง่าย พูดจาตรงไปตรงมา จริงจังกับคำพูด พูดจริงทำจริง โต้เถียงถกเถียงเก่งคนอื่นหมดทางโต้แย้ง เป็นนักปฏิบัติที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ มักขอพิสูจน์ด้วยตนเอง ชอบลุย ทุ่มเทกับงาน มักได้ทำงานในโครงการใหญ่ โครงการระยะยาว ขยันสู้งาน อดทนทำงานหนักได้เสมอ แม้จะพักผ่อนน้อย และต้องตรากตรำก็ไม่หวั่น เหมาะกับอาชีพต่างๆดังนี้ นักปราศรัย ทนายความ คอมพิวเตอร์ สื่อมวลชน ประชาสัมพันธ์ ผู้นำชุมชน นักการเมือง นักพูด หัวหน้างาน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการ ฯลฯ
  • ความหมายคู่ที่ 4
    08097 46 654
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 46 สาลิกาลิ้นทอง ร่าเริงสดใส บุคลิกภาพดี
    มีความร่าเริง มีความอ่อนหวาน แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา พูดเพราะปากหวาน อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบในสิ่งสวยงาม โรแมนติก เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นที่รักของผู้คน สังคมกว้างขวาง หาเงินเก่ง มีเสนห์ ได้ดีเพราะปาก พูดเก่งขายเก่ง ลูกค้าชอบ การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น มีหัวการค้า สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก คนใกล้ชัดรักใคร่ ฮอร์โมนแข็งแรง เหมาะแก่การค้าขายทุกประเภท เพราะพูดดีพูดเก่งจริงๆ ให้ขายอะไรก็ขายได้ เหมาะกับการขายทุกชนิด รวมถึงงานที่ต้องใช้เสียงทุกชนิด เช่น ค้าขาย นักร้อง พิธีกร ดีเจ ผู้บรรยาย ซื้อมาขายไป ถ้ามีคู่แล้วก็จะอ่อนหวาน โรแมนติกกับคู่ครอง เป็นเลขชีวิตคู่ดีจ้า ถ้ายังโสดก็จะเป็นคนมีเสน่ห์จ้า
  • ความหมายคู่ที่ 5
    080974 66 54
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 66 ร่าเริงมีเสน่ห์รอบตัว เจ้าสำราญ หาเงินเก่ง
    ส่งผลให้เป็นคนอารมณ์ดี ใช้ชีวิตแบบมีความสุขสมอารมณ์หมาย เป็นคนมีพลังงานบวกในตนเอง ไม่เครียดง่าย มีความฉลาด น่ารัก ใครอยู่ใกล้ก็ชื่นชมชื่นชอบ มีความรักดี มีเงินมีทองเข้ามาเรื่อย เป็นผู้นิยมความสุข หรือสุขนิยม ชอบการร้องรำทำเพลง นาฏศิลป์ หรืออะไรที่เป็นการแสดง เป็นงานเสพอารมณ์ความสุนทรียต่างๆ ชอบดูหนังฟังเพลง การละเล่นฟ้อนรำ รักษาสวยรักงาม รักธรรมชาติ รักการท่องเที่ยว จะเข้าทำนองนี้ ถ้าใช้ของก็ต้องเป็นของแพงๆ ของฟุ่มเฟือย ของแบรนด์เนม เป็นคนโก้หรู ดูดีมีสไตล์มีรสนิยม ดูดี ดูไฮโซ รวมความว่าเบอร์เลขนี้เป็นเลขดีมาก ถ้ามีโอกาสก็หามาใช้ได้เลย ผู้ที่อยู่ใกล้มักมีความสุขเวลาอยู่ใกล้บุคคลที่ใช้เลขนี้

    หากทำอาชีพค้าขาย ก็แนะนำให้ขายพวกของราคาแพง ของฟุ่มเฟือย กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาหรู รถยนต์หรู ของหรูหรา เสื้อผ้า อะไรก็ได้ ที่ดูดีมีสไตล์ที่ราคาแพง ถ้าเอาเลขนี้ไปใช้ มันก็จะเข้ากับอาชีพ หรือถ้าใครวางแผนจะขายของแพง อาหารแพงๆ หาเลขนี้ไปใช้ก็จะดีมากๆ ค้าขายของแพงทุกชนิด

    ตัวเลขส่งเสริมให้เป็นคนโรแมนติก อ่อนหวานน่ารัก อารมณ์ดีตลอดเวลา รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี เข้าใจศิลปะ ร่าเริงสนุกสนาน ถนัดสร้างสีสัน สร้างรอยยิ้มให้คนรอบตัวมีความสุข มีโชคลาภและทรัพย์เข้ามาเรื่อยๆไม่ขาด หาเงินหลายทาง มีเงินเข้ามาหลายทาง ทำงานหลายอาชีพ หาเก่งใช้คล่องกล้าใช้จ่าย รู้จักหาความสุขใส่ตัว(ไม่ปล่อยให้ตนเองเครียด) มีเสน่ห์ดีเยี่ยมมาก
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0809746 65 4
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 65 วาสนาดีบารมีเด่น ไม่มีตกต่ำ รวยไว
    "คู่พลังแห่งปัญญาและโชคลาภ" คู่เลขแห่ง "วาสนาบารมี" และ "วาสนาความโชคดี"
    วาสนาดี ทำการงานสิ่งใดก็มักจะประสบผลสำเร็จ เป็นการรวมของดวงปัญญาและดาวการเงินความสุข มาไว้ด้วยกัน เป็นคู่ที่ส่งเสริมส่งผลให้ชีวิตมีแต่ความสุขสบาย สำเร็จไว้ สำเร็จง่าย ทำกิจการงานใดใดก็ทำเสร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้จะใช้ในวัยเรียนก็ได้รับโอกาสดีมากจากทุกทิศทาง จะใช้วัยสูงอายุก็มีแต่ความอุดมพูนสุข
    ด้วยพลังงานของดาวพฤหัสและดาวศุกร์ ส่งผลให้มีสติมีปัญญา ชีวิตมีความสุข สุขสบาย รวยและสบาย แม้ชีวิตรักก็มักได้คู่ดี มีความสุขสมหวังในความรัก ใครอยู่ใกล้แล้วก็มีความสุข มีแต่คนรัก มีเสน่ห์ในตัว ฉลาดทำมาหาเงิน หาเงินเก่ง ทำได้ทุกอาชีพ จะทำอะไรก็ได้ ไม่ตกต่ำ ไม่อับจน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู อีกทั้งจะมีโอกาสในการดีๆเข้ามาในชีวิตมาก มีโอกาสจะประสบผลสำเร็จในชีวิตไว ก้าวหน้าก้าวไกล ฉลาดแหลมคม
    อีกทั้งยังเป็นเลขที่มีโชคลาภ มีคุณธรรมในตัวเองอีกด้วย จึงถือว่าเป็นเลขดีควรใช้อย่างยิ่ง มีความสุข ไม่มีตกต่ำ ไม่มีอับจน ทำงานได้ทุกสาขาอาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี แก้ไขปัญหาเก่งและเร็ว จัดสรรผลประโยชน์ได้ลงตัว ปัญญาแหลมคม ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี มีปัญญาลึกซึ้ง รวยและมีความสุข สามารถเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม ถือเป็นเลขโชคดีมาก
  • ความหมายคู่ที่ 7
    08097466 54
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 54 พลังงานเจ้าแห่งปัญญาและความอบอุ่น
    เลขแห่งสติปัญญา วิชาความรู้มาก มีเหตุมีผล แสวงหาความรู้ด้านต่างอยู่เสมอ มีความรู้ความสามารมาก มีวาจาที่เป็นเหตุผล น่าเชื่อถือ มีมาดดูเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขขุมลุ่มลึก มีความรู้หนักแน่น ผู้ใหญ่รักใครเมตตา นิยมชมชอบ มีความสามารถในการแบ่งปันความรู้ พูดให้ความรู้ พูดแล้วน่าเชื่อถือ มีเซ้นส์แม่นยำ มีจิตกล้าแข็ง สมาธิดี มีความเข้าใจในทางศาสนา มีสติปัญญา ทำการค้าก็ดี เป็นนักพูดก็เหมาะสม ทำอาชีพอะไรก็ได้ เพราะเป็นคนฉลาดหลักแหลม เป็นเลขดีเลขปัญญา ฉลาดทำมาหากิน และมีความรู้ในงานที่ทำ ฉลาดทำมาหากิน ทำการค้าดี มีสติ มีเหตุผล เลขดีมาก

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk