สารบัญความรู้เบอร์มงคล

UPDATE

UPDATE

UPDATE

คำถามที่พบบ่อย เกี่ยวกับเบอร์มงคล

 


 

สั่งซื้อกับทางร้านอย่างไร?

คำตอบ : สามารถสั่งซื้อผ่านทางไลน์ แฟนเพจ หรือ ทางเว็บไซต์ได้เลยค่ะ

LINE ID : @Berthongsuk (มี @ ด้วย) หรือคลิ๊กที่ลิ้งค์ http://line.me/ti/p/[email protected]

สั่งซื้อซิมร้านเบอร์ทองสุขจะได้รับอะไรบ้าง?

คำตอบ : สั่งซื้อซิมเบอร์มงคลกับร้านเบอร์ทองสุข สิ่งที่คุณลูกค้าจะได้รับ 

  • เบอร์มงคล เลขดี ไม่มีเลขเสีย ไม่หลอกขายเลขเสีย
  • ฤกษ์เปิดเบอร์มงคล ตลอดทั้งเดือน
  • นามบัตรพกติดกระเป๋าเงิน เพื่อสวดเรียกทรัพย์ เชื่อมพลังงานเบอร์
  • การดูแลหลังการขายอย่างดี เพราะคุณคือคนพิเศษ
  • วิธีการทำบุญหลังเปลี่ยนซิม
  • การอธิษฐานจิตหลังเปลี่ยนเบอร์
  • ของแถมอื่นๆ 

เป็นซิมระบบเติมเงิน หรือรายเดือน?

คำตอบ :  เบอร์โทรที่ขายในร้านเบอร์ทองสุข จะมีทั้งแบบระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน สามารถสอบถามทางร้านก่อนสั่งซื้อได้ตลอด  หากเป็นระบบรายเดือน จะมีภาพแจ้งรายละเอียดไว้ ตามตัวอย่างนี้

เบอร์ที่สั่งซื้อเป็นซิมใหม่หรือเปล่า?

คำตอบ : เบอร์ที่จำหน่ายในร้าน เป็นเบอร์ใหม่ที่ได้รับจากศูนย์บริการ ได้ทำการลงทะเบียนชื่อไว้ก่อนส่งเพื่อป้องกันซิมดับ สัญญาณหาย  ทุกเบอร์ที่จำหน่ายในร้านอาจจะมีคนเคยใช้งานมาก่อนได้ทุกเบอร์ หากปล่อยซิมหมดอายุ หรือไม่ได้ใช้งานระยะเวลานาน ซิมจะถูกดึงกลับวนมาขายใหม่ได้ตลอด

เงื่อนไขการจองเบอร์มงคลกับร้านทองสุข

คำตอบ  : เงื่อนไขการสั่งซื้อร้านเบอร์ทองสุข ให้สิทธิ์ท่านที่โอนชำระเงินเข้ามาก่อน ไม่รับจองสินค้าฟรี

สำหรับท่านที่สนใจสั่งซื้อแต่ยังไม่สะดวกชำระยอดเงินเต็มจำนวน สามารถมัดจำสินค้าเพื่อจองเบอร์ไว้ได้

ทางร้านจะเก็บสินค้าไว้ให้ 15 วัน นับตั้งแต่วันที่โอนเข้ามามัดจำสินค้า (กรณีลูกค้าเงียบหายไปและไม่ชำระเงินยอดที่เหลือ ทางร้านจะทำการริบมัดจำ)

หลังโอนมัดจำแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเลขเบอร์ภายหลังได้ 

กรุณาตัดสินใจให้ดีก่อนการมัดจำ 

หลังได้รับซิมควรทำอย่างไร?

คำตอบ : เมื่อลูกค้าได้รับซิมการ์ดแล้ว กรุณานำซิมใส่เครื่อง ตรวจสอบสินค้า โทรออก 1ครั้ง เพื่อกระตุ้นสัญญาณเบอร์

  • และสามารถทำการตรวจสอบหมายเลขที่ได้รับ โดยการกด

AIS กดเช็คเบอร์ *545# โทรออก

DTAC กดเช็คเบอร์ *102# โทรออก

TRUE กดเช็คเบอร์ *153# โทรออก

  • กรณีส่งซิมพร้อมใบมอบอำนาจ ควรทำการเปลี่ยนแปลงชื่อเจ้าของซิมให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน
  • หากทางร้านตรวจเช็คแล้วว่า ยังเป็นชื่อทางร้านอยู่ ทางร้านจะทำการดึงเบอร์คืนทันที (เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการในการเรียกร้องสิทธิเมื่อเกิดปัญหาการใช้บริการในด้านต่างๆ เช่น การป้องกันปัญหาผู้แอบอ้างนำเลขหมายของเราไปใช้บริการ เป็นต้น และ เป็นการลดช่องทางการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในทางที่มิชอบไปสร้างปัญหาของสังคม เช่น การก่อกวน ข่มขู่ หลอกลวง ซื้อขายยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฎหมาย การติดต่อหรือจ้างวานเพื่อก่ออาชญากรรม จุดชนวนระเบิดเพื่อก่อวินาศกรรม เป็นต้น )
  • เมื่อได้รับสินค้าแล้ว กรุณาหมั่นตรวจสอบวันหมดอายุ ดูแลสัญญาณซิมเสมอ หากปล่อยซิมหมดอายุ ทางร้านจะไม่รับผิดชอบกรณีนี้เพราะซิมเป็นกรรมสิทธิ์ของลูกค้าเรียบร้อยแล้ว 

วิธีการลงทะเบียนเปลี่ยนชื่อซิมการ์ด?

คำตอบ : ทุกเบอร์ในร้านเบอร์ทองสุข จะลงทะเบียนไว้ทุกเบอร์ ก่อนการจัดส่งทางร้านจะดำเนินการลงทะเบียนเป็นชื่อลูกค้าก่อนส่งให้เลย

 

โดยให้ลูกค้าถ่ายภาพบัตรประชาชน สามารถเซ็นทับบัตรประชาชนได้ทุกส่วน ยกเว้นภาพใบหน้า ส่งเข้ามาให้ทางร้านดำเนินการลงทะเบียนให้ก่อนส่งได้เลย 

  • ใช้เป็นภาพถ่ายจากมือถือแล้ว ใช้แอพในมือถือพิมพ์ข้อความทับภาพได้เลย
  • หรือใช้เป็นสำเนาแล้วเขียนเซ็นทับส่วนสำคัญได้เลย

วิธีการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับไลน์ LINE FACEBOOK

คำตอบ

วิธีเปลี่ยนภาษาของซิม

คำตอบ  :  วิธีเปลี่ยนภาษา ของซิมการ์ด กรณีเป็นซิม AEC เมียนม่า กัมพูชา

  • AIS  กด *119*1# โทรออก เพื่อเปลี่ยนภาษาไทย และ  กด *119*2# โทรออก เพื่อเปลี่ยนภาษาอังกฤษ
  • DTAC  กด *1007 โทรออก กดเลือกภาษาที่ต้องการ
  • TRUE กด 9403 โทรออก กดเลือกภาษาที่ต้องการ

ทางร้านรับบัตรเครดิตด้วยหรือเปล่า?

คำตอบ : ทางร้านเบอร์ทองสุข ยินดีรับบัตรเครดิต โดยให้กดสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ กรอกรายละเอียดที่อยู่ และเลือกชำระเงินตัดบัตรเครดิตผ่านระบบ Paypal 

มีวิธีการผ่อนสินค้ากับทางร้านโดยตรงหรือไม่?

คำตอบ

วิธีดูแลรักษาสัญญาณซิมการ์ด ให้อยู่กับเราไปนานๆ

คำตอบ

วิธีย้ายค่ายเบอร์ ง่ายๆ

คำตอบ