คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อยคำถามที่พบบ่อย เบอร์มงคล

สั่งซื้อเบอร์มงคล กับเบอร์ทองสุขอย่างไร?

วิธีการสั่งซื้อมีดังนี้ 

  1.  กด สั่งซื้อเบอร์ 
  2.  ตรวจสอบ ราคา/เบอร์มงคล ที่สั่งซื้อ ในตระกร้าสินค้า
  3.  กด เลือกวิธีการจัดส่ง ( ส่งฟรี EMS ด่วนพิเศษทุกชิ้น )
  4.  กด ดำเนินการสั่งซื้อและชำระเงิน เพื่อทำการยืนยันการสั่งซื้อ
  5.  กรอกที่อยู่ ของลูกค้า ให้ถูกต้องชัดเจน
  6.  เลือกวิธีการชำระเงิน
  7.  กด ยืนยันการสั่งซื้อ
  8.  ลูกค้าจะได้รับเลขที่ออเดอร์ Order Number และ อีเมลล์ Confirm ตอบกลับไปทางอีเมลล์ของท่าน

 

– สอบถามเพิ่มเติม แอดไลน์ : @berthongsuk (24 ชม.)
– โทร:  099-4242426  ( ติดต่อเวลาทำการ จ-ศ 9:00-17:30 น. ส 9:30-15:30น. หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ)

เลือกเบอร์มงคลด้วยตนเองอย่างไร?

กรณีลูกค้าต้องการเลือกเบอร์ด้วยตนเอง  ทุกเบอร์ในเว็บไซต์เบอร์ทองสุข ผ่านการคัดเลือกเลขมงคลที่พร้อมใช้งาน เป็นเลขมงคลแท้ ไม่ต้องกัวลว่าจะมีเลขเสียปะปน คัดเลือกมาอย่างถี่ถ้วนตามหลัก ศาสตร์พลังตัวเลขเสริมชีวิต โดยผู้เชี่ยวชาญด้านพลังตัวเลขในเบอร์มือถือ ลูกค้าสามารถเลือกเบอร์เองได้จากการอ่านความหมาย คำทำนายเบอร์ ที่เราทำระบบวิเคราะห์เบอร์มือถือให้แล้วอย่างละเอียดและแม่นยำ สามารถเลือกเบอร์ที่ต้องการ ให้เหมาะกับสิ่งที่เราอยากเสริมหรือต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต ความเหมาะสมกับอาชีพที่ท่านทำ  

 

ปล. การเลือกเบอร์มงคลด้วยตนเอง เป็นการเลือกเบอร์มงคลให้เสริมอาชีพที่ทำ ไม่ใช่เลขมงคลตรงดวง การเลือกเบอร์ด้วยตนเองต้องเลือกให้ตรงอาชีพที่สุด อ่านความหมายให้เหมาะสมกับสิ่งที่ทำ  ขอย้ำว่า ผลรวมและเลขกาลกิณีไม่มีผลค่ะ 

ต้องชำระเงินภายในกี่วัน ?

ทางร้านจะไม่มีระบบการรับจองฟรี ดังนั้นเมื่อทำการสั่งซื้อแล้ว กรุณาชำระเงินทันทีเพื่อล็อคสินค้าและเตรียมการนำส่งให้ลูกค้าเลย  กรณีสั่งซื้อไว้แล้วยังไม่ชำระเงิน จะให้สิทธิ์ผู้ที่ชำระเงินก่อน

มัดจำเพื่อจองสินค้าได้หรือเปล่า ?

 

ทางร้านมีบริการมัดจำเพื่อจองสินค้า หลังมัดจำจะเก็บสินค้าไว้ให้ 15 วัน กรณีเงียบหายไป ทางร้านจะทำการริบมัดจำ

เงื่อนไขการมัดจำสินค้า ร้านเบอร์ทองสุข

  • มัดจำสินค้า เป็นจำนวน 30% ของราคาสินค้า
  • หลังมัดจำต้องชำระเงินภายใน 15 วัน
  • หากเงียบหายไป ไม่ชำระเงินตามกำหนดทางร้านจะริบมัดจำ
  • หลังมัดจำทางร้านจะลบเบอร์ออกจากระบบเพื่อล็อคและเก็บสินค้าให้ลูกค้าคนเดียว
  • หลังมัดจำแล้วไม่รับเปลี่ยนแปลงเบอร์ (กรุณาเลือกและตัดสินใจให้ดีก่อนการมัดจำ)

มีระบบผ่อนสินค้าหรือไม่ ?

ทางร้านมีบริการผ่อนสินค้า ผ่อนเงินสดเท่านั้น ไม่มีผ่อนผ่านบัตรเครดิต โดยให้ลูกค้าแบ่งชำระเงินเป็น 3 งวด ( โดยระยะเวลาต้องไม่เกิน 3 เดือนเท่านั้น )

เงื่อนไขการผ่อนสินค้า ร้านเบอร์ทองสุข

  • งวดที่ 1 ชำระเงินค่าสินค้า 50% 
  • งวดที่ 2 ชำระเงินค่าสินค้า 25%
  • งวดที่ 3 ชำระเงินค่าสินค้า 25%
  • หลังชำระเงินค่าสินค้างวดที่ 1 เข้ามาแล้ว จะไม่รับเปลี่ยนแปลงสินค้า (กรุณาเลือกและตัดสินใจให้ดีก่อนการสั่งซื้อ)
  • หลังชำระเงินงวดที่ 1 แล้ว ทางร้านจะลบเบอร์ออกจากระบบเพื่อล็อคและเก็บสินค้าให้ลูกค้าคนเดียว
  • กรณีสินค้าเป็นระบบรายเดือนต้องสอบถามเงื่อนไขกับทางร้านก่อนเท่านั้น (ระบบรายเดือนบางเบอร์ต้องเปิดและลงทะเบียนเลยจะไม่สามารถผ่อน 3 งวดได้ )

ชำระเงินวิธีใดได้บ้าง ?

  • – โอนชำระชำระผ่านธนาคาร  
  • – ชำระผ่านบัตรเครดิต (+3%)

ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทำอย่างไร ?

  • กดสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์แล้วเลือกวิธีชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้เลย ทางร้านใช้ระบบของ Paypal มีค่าธรรมเนียม 3% จากยอดที่ต้องชำระทั้งหมด

รับสินค้าอย่างไร ?

  • แจ้งชำระเงินแล้วจัดส่งให้ในรอบวันถัดไปผ่าน EMS (ส่งฟรีทุกรายการ)
    •  ต้องการรับสินค้าด่วนมีบริการ ลงทะเบียนเป็นชื่อลูกค้า และลูกค้ารับซิมที่ช็อปใกล้บ้านได้เลยทันที
    •  เข้ามารับด้วยตัวเองที่ จ. เพชรบูรณ์ (Office Berthongsuk) ทุกวัน จ-ศ 9:00น.-17:30น. ส 9:30-15:30น. หยุดวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ

ได้รับสินค้าภายในกี่วัน ?

  • หลังจากลูกค้าแจ้งการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะตรวจสอบยอดและดำเนินการจัดส่งให้
  • ทางร้านจัดส่งเบอร์ให้ในรอบวันถัดไป
    ส่งของทุกวันจันทร์-เสาร์ ลูกค้ารอรับเบอร์ภายใน 1-2 วันหลังจัดส่ง

หลังจากได้รับสินค้าแล้วต้องทำอย่างไร ?

  •  เบอร์ใหม่ยังไม่ลงทะเบียน  :  ให้ลูกค้านำซิมที่ได้รับ และบัตรประชาชนตัวจริง ไปจดทะเบียนที่ศูนย์บริการก่อนเปิดใช้งาน (แนะนำให้ลงทะเบียนกับทางร้านก่อนส่งเพื่อป้องกันซิมดับซิมหาย)
  •  เบอร์ลงทะเบียนแล้ว :  ให้ลูกค้านำซิมที่ได้รับ ,บัตรประชาชนตัวจริง,และเอกสารมอบอำนาจไปเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียนก่อนเริ่มใช้งาน พร้อมเลือกโปรโมชั่น เปลี่ยนแปลงรายการที่ต้องการใช้งาน กับทางศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลย
  •  เบอร์ระบบรายเดือน  :  ให้ลูกค้านำซิมที่ได้รับ และบัตรประชาชนตัวจริง ลงทะเบียนก่อนการใช้งาน หรือลงทะเบียนเปิดเบอร์กับร้านเบอร์ทองสุขได้เลย 

 

ปล. แนะนำให้ลงทะเบียนก่อนส่ง เพื่อป้องกันซิมดับ ซิมหาย

เป็นเบอร์เติมเงินหรือรายเดือน ?

  • ดูจากเครือข่ายที่แจ้งไว้ในรายละเอียดของแต่ละเบอร์ หรือ แอดไลน์เพื่อสอบถาม
    • ระบบเติมเงินทุกเบอร์จะสามารถย้ายค่ายได้เลยทันที
    • ระบบรายเดือน AIS จะต้องใช้งานก่อน 6-12 เดือนจึงจะใช้ย้ายค่ายได้

ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือนทำอย่างไร ?

  • หากต้องการเปลี่ยนแปลงรายเดือน นำซิมที่ได้รับ และบัตรประชาชนตัวจริง ไปติดต่อศูนย์บริการได้ทันที และเลือกโปรโมชั่นตามการใช้งานได้เลย 

เปลี่ยนค่าย/ย้ายค่ายได้เลยหรือเปล่า ?

  • ทำได้เลยทันที หากต้องการย้ายค่าย หลังจากลงทะเบียนซิมเป็นชื่อลูกค้าเรียบร้อยแล้ว กดรหัส *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน# โทรออก นำรหัสที่ได้รับทาง sms ไปติดต่อค่ายปลายทางที่ต้องการย้ายได้เลย

เบอร์ลงทะเบียนแล้ว มีคนเคยใช้มาก่อนหรือเปล่า ?

  • เบอร์ที่ทางร้านจำหน่าย เป็นเบอร์ใหม่ลงทะเบียนก่อนส่งป้องกันซิมดับหายเท่านั้น ไม่เคยนำออกมาใช้งาน
  • เบอร์ที่ลงทะเบียนแล้ว ทางร้านทำตามกฎของกสทช. ที่ต้องลงทะเบียนซิมก่อนเปิดเบอร์และเพื่อเลี้ยงเบอร์เติมเงินยืดวันหมดอายุไว้เท่านั้น เบอร์ทุกเบอร์เป็นเบอร์ใหม่ค่ะ (นอกจากทางค่ายมือถือรันเบอร์เก่าที่หมดอายุมาจัดจำหน่ายใหม่)

ซิมเป็นภาษาต่างชาติ ต้องการเปลี่ยนเป็นภาษาไทย ?

  • ต้องการเปลี่ยนภาษาไทย
    • Ais = กด *118*1# โทรออก และ *119*1# โทรออก
    • True = กด 9304 โทรออก กด 1 
    • Dtac = กด *107*1# โทรออก

วิธีเช็คยอดเงินคงเหลือทำอย่างไร ?

  • เช็คยอดเงินคงเหลือในเบอร์มือถือมงคล
    • Ais = กด *121# โทรออก
    • True = กด *123# โทรออก
    • Dtac = กด *101# โทรออก

ซิมการ์ดใช้งานไม่ได้ทำอย่างไร ?

  • กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ความช่วยเหลือ ตรวจสอบปัญหา หากพบปัญหาเรายินดีจะช่วยแก้ไขจนใช้งานได้สำเร็จ หรือหากซิมใช้งานไม่ได้จริงๆ เรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100%  (ก่อนจัดส่งเราได้ตรวจสอบการใช้งานซิมและวันหมดอายุก่อนส่งทุกครั้ง แนะนำให้เปิดใช้งานภายใน 15 วันหลังจากได้รับเบอร์ หากพบปัญหา ยินดีรับผิดชอบภายใน 15 วันเท่านั้น)

 

หมายเหตุ.  ทางร้านให้บริการมามากกว่า10ปี ยังไม่เคยเจอกรณีซิมของทางร้านใช้งานไม่ได้ 

ยกเว้น ลูกค้าได้รับซิมไปแล้วลืมเปิดใช้งาน และไม่ได้เติมเงินเลี้ยงวันใช้งาน จนซิมการ์ดหมดอายุไปเอง ทำให้ใช้งานไม่ได้ > ทางร้านจะไม่ได้รับผิดชอบกรณีนี้เนื่องจากเกิดจากความผิดพลาดลูกค้าค่ะ 

ขอเปลี่ยนเบอร์ได้หรือเปล่า ?

  • ทางร้านเบอร์ทองสุขไม่มีนโยบายเปลี่ยนแปลงสินค้า 
  • ยกเว้นสินค้าที่สั่งซื้อมีปัญหาใช้งานไม่ได้ เราจะแจ้งลูกค้าเพื่อทำการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้ลูกค้าตามตกลง
  • กรณีสั่งซื้อไปแล้ว ต่อมาเปลี่ยนใจชอบเลขอื่น ไม่ได้รับเปลี่ยนสินค้ากรณีนี้  (กรุณาตัดสินใจให้ดีก่อนการสั่งซื้อ)

ซื้อแล้วแต่เปลี่ยนใจขอคืนเงินได้หรือไม่ ?

  • หากลูกค้าโอนชำระเงินแล้วและไม่ต้องการรับสินค้า ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงิน  กรุณาตรวจเช็คสินค้าให้ดีก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง

นโยบายความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและความปลอดภัย ?

  • ชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทร, และข้อมูลอื่นๆของท่านเป็นของท่าน ทางร้านมีวัตถุประสงค์ใช้เพื่อจัดส่งสินค้าเบอร์มงคลให้ถึงมือท่านเท่านั้น และในบางกรณีจะใช้เพื่อเป็นข้อมูลในการเปิดเบอร์หรือโอนเปลี่ยนชื่อเบอร์ที่ท่านสั่งซื้อเท่านั้นค่ะ
  •  กรณีร้อยเรียงเบอร์ ข้อมูลร้อยเรียงเบอร์ตรงดวงจะเป็นความลับทั้งหมด

 

กรุณาอ่านก่อนสั่งซื้อ POLICY

นโยบายการจองสินค้า และมัดจำสินค้า

 

1. สั่งซื้อสินค้า กรุณาโอนชำระเงินทันที
ท่านสามารถกดสั่งซื้อสินค้า โดยทางร้านจะรับรายการสั่งซื้อสินค้า กรุณาชำระเงินทันทีหลังสั่งซื้อ    เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ควรแจ้งโอนเงินด้วยทุกครั้ง เพื่อให้ทางร้านดำเนินการจัดส่งในลำดับถัดไป

2. ขอมัดจำสินค้า
หากท่านต้องการสั่งซื้อสินค้า โดยมีระยะเวลาเกินกว่า 24 ชั่วโมง ต้องมัดจำสินค้าไว้ 30% ของราคาสินค้า และชำระเงินส่วนที่เหลือภายใน 15 วัน 

  • เมื่อได้ทำการตกลงสั่งซื้อและวางมัดจำสำหรับซิมการ์ดเบอร์นั้นแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหมายเลขเบอร์ที่สั่งซื้อภายหลังได้ 
  • เมื่อท่านได้วางเงินมัดจำ 30% แล้ว ละเลยไม่ชำระเงินส่วนต่างที่เหลือภายใน 15 วัน ที่กำหนด ทางร้านจะทำการริบมัดจำ

วัตถุประสงค์ของมัดจำ : เพื่อเป็นหลักฐานในการทำสัญญา การส่งมอบ สิ่งของให้แก่กันเพื่อเป็นมัดจำไว้นั้น ย่อมเป็นหลักฐานเบื้องต้นประการหนึ่งว่าสัญญาได้ทำกันขึ้นแล้ว

 

 

นโยบายการโอนเปลี่ยนชื่อ

 

เมื่อได้รับซิมการ์ดแล้ว กรุณาโอนเปลี่ยนชื่อภายใน หรือลงทะเบียนซิมการ์ด ภายใน 15 วันสำหรับ DTAC / AIS  และ 7 วันสำหรับ TRUE MOVE

หากทางร้านตรวจสอบพบว่า ซิมหมายเลขตามใบสั่งซื้อยังเป็นชื่อของทางร้าน ทางร้านจะทำการดึงเบอร์คืนทันที (เพื่อเป็นการรักษาสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการในการเรียกร้องสิทธิเมื่อเกิดปัญหาการใช้บริการในด้านต่างๆ เช่น การป้องกันปัญหาผู้แอบอ้างนำเลขหมายของเราไปใช้บริการ เป็นต้น และ เป็นการลดช่องทางการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในทางที่มิชอบไปสร้างปัญหาของสังคม เช่น การก่อกวน ข่มขู่ หลอกลวง ซื้อขายยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฎหมาย การติดต่อหรือจ้างวานเพื่อก่ออาชญากรรม จุดชนวนระเบิดเพื่อก่อวินาศกรรม เป็นต้น )

 

นโยบายการคืนเงินและคืนสินค้า

การคืนสินค้า และการคืนเงิน

1. นโยบายการคืนเงิน 100%
ลูกค้าสามารถทำการเปลี่ยน / คืนสินค้าซิมการ์ดเบอร์มงคลใดๆ ก็ตามที่ชำรุดไม่สามารถใช้งานได้ ภายในระยะเวลา 15 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า (โดยถือตามเอกสารการรับสินค้าเป็นหลัก) โดยสินค้าที่จะทำการส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพเดิมเหมือนกับตอนที่ท่านได้รับสินค้า โดยทางเราจะทำการเปลี่ยน/คืนสินค้า ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้

สินค้าเสียหาย ใช้งานไม่ได้ ซิมดับไม่มีสัญญาณ และทางร้านไม่สามารถเรียกคืนสัญญาณได้  (คืนเงินเต็มจำนวน 100%)
สินค้าที่ได้รับไม่ถูกต้อง ได้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ

กรณีที่ซื้อซิมการ์ดแล้วไม่ชอบ อนาคตชอบหมายเลขอื่น ทางร้านไม่รับเปลี่ยนคืนสินค้ากรณีนี้
ลูกค้าควรตรวจสอบสินค้าก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง ว่าสินค้าที่สั่งซื้อถูกต้องหรือไม่ หากสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินเรียบร้อยแล้วไม่สามารถเปลี่ยนหมายเลขเบอร์ได้

กรณีลูกค้าปล่อยให้เบอร์ของตนเองหมดอายุ ทางร้านจะไม่รับผิดชอบในกรณีนี้
ทางร้านจะเขียนวันหมดอายุ ให้ที่หน้าซองซิมการ์ดก่อนส่งทุกครั้ง กรุณาเติมเงินตามวันที่ทางร้านเขียนไว้ให้ หากปล่อยให้สินค้าซิมการ์ดของท่านหมดอายุวันใช้งาน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบทุกกรณี (แต่สามารถปรึกษาสอบถามทางร้านเพื่อให้ช่วยประสานงานกับทางค่ายสำหรับขอเบอร์คืน)

 

หมายเหตุ :

หากท่านรับสินค้าไปเกิน 15 วัน ทางร้านเบอร์ทองสุขขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าจากท่าน
ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการคืนสินค้าหรือคืนเงินทุกกรณี

 

 

2. วิธีการส่งคืนสินค้า กรณีส่งเบอร์ผิดเท่านั้น
หากท่านต้องการส่งสินค้าคืน ในกรณีที่ทางร้านส่งมอบหมายเลขผิดนั้น กรุณากรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า เข้ามาทางช่องทางที่สั่งซื้อสินค้า   ( สำหรับกรณีอื่น กรุณาดูรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า เพื่อตรวจสอบว่าสินค้าส่งคืนของท่านอยู่ในเงื่อนไขการส่งคืนสินค้า หากท่านต้องการคืนสินค้า/เปลี่ยนสินค้าใหม่  ในกรณีที่มิใช่ความผิดพลาดของทางร้าน เช่น ชอบเบอร์อื่นๆในอนาคต ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนคืนหรือคืนเงินทุกกรณี )

 

3. ตรวจสอบสถานะการคืนสินค้า
กระบวนการเปลี่ยนสินค้าซิมการ์ด / คืนเงิน จะเริ่มดำเนินการหลังจากทางทางร้านเบอร์ทองสุข ได้ทำการประเมินสินค้าที่ส่งคืนจากท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกระบวนการประเมินตรวจสอบสัญญาณซิมการ์ดนี้อาจใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ นับจากวันที่ทางร้านเบอร์ทองสุขได้รับคืนสินค้า ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 099 – 4242426

 

4. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน
หากสินค้าซิมการ์ดที่ท่านได้รับไม่ถูกต้อง  ทางร้านเบอร์ทองสุขยินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้ตามที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ในเอกสารคำสั่งซื้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

5. การเปลี่ยนสินค้าใหม่
ทันทีที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านคืน ทางเราจะทำการประเมินสินค้าซิมการ์ดและตรวจสอบสัญญาณซิมการ์ด คืนของท่าน ซึ่งการดำเนินการจะใช้เวลาการตรวจสอบประมาณ 7 วันทำการ นับจากวันที่ทางร้านเบอร์ทองสุขได้รับคืนสินค้า

หลังจากอนุมัติการเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ แล้วทางร้านเบอร์ทองสุขจะทำการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้แก่ท่าน ตามระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า ที่กำหนดไว้ โดยท่านจะได้รับอีเมล์ หรือ LINE แจ้งว่า เรากำลังดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ท่าน และท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อใหม่ด้วย

 

6. นโยบายการคืนเงิน
ทางร้านเบอร์ทองสุขจะทำการคืนเงินเต็มจำนวน ของรายการสั่งซื้อให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่ร้านเบอร์ทองสุข ไม่มีสินค้าตามใบแจ้งรายการสั่งซื้อ หรือ กรณีที่ซิมการ์ดของทางร้านชำรุดเสียหายและไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของทางร้านเท่านั้น

ในกรณีการคืนเงิน ท่านจะต้องส่งเอกสาร และ หลักฐานทางบัญชี เพื่อให้ร้านเบอร์ทองสุข ดำเนินการเรื่องการจ่ายเงินคืนเข้าในบัญชีธนาคารของท่าน โดยจะมีระยะเวลาในการดำเนินการประมาณ 24ชม.  และทางร้านเบอร์ทองสุขจะทำการแจ้งให้ท่านทราบ เมื่อได้มีการจ่ายเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หมายเหตุ เอกสารหลักฐานในการขอคืนเงิน คือ
1. สำเนาบัตรประชาชน และ
2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคารของลูกค้า พร้อมทั้งเซนต์สำเนาถูกต้อง (ชื่อในบัญชีธนาคารกับชื่อผู้ที่สั่งซื้อ จะต้องตรงกัน)​

ทั้งนี้ร้านเบอร์ทองสุขขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า