ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 994 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ พูดจามีเหตุผล ฟังดูน่าเชื่อถือ มั่นใจและกล้าตัดสินใจ ดูแลบริวารเก่ง ใจกว้างใจถึง เวลาช่วยใครมักจะช่วยเต็มที่ ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่งตัวเก่ง นิสัยรักสวยรักงาม มั่นใจในตัวเองสูง ชอบดีดตัวเองให้สูงส่ง มีสง่าราศี มีความทะเยอะทยาน มักมีหน้ามีตาทางสังคม ไม่ประมาท รอบคอบระมัดระวังตัวดี ทันคนไม่โดนหลอกง่ายๆ

  • การงาน

    จะส่งผลให้ฉลาดเฉลียวรอบรู้ สติปัญญาดี สุขุมรอบคอบ เรียนรู้ไว ขยันหาความรู้ใส่ตนเองเพิ่มเติมอยู่เสมอ ลูกน้องจะเคารพและยำเกรงในบารมี การงานเจริญก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไว เจ้านายเห็นผลงาน มุ่งมั่นขยันหารายได้หางาน ขยันทำมาหากิน มีหลักเกณฑ์แบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ลุยงาน มีความคิดสร้างสรรค์และเชี่ยวชาญด้านศิลปะ มีสุนทรียภาพ เรียนรู้ไว มีจิตนาการสูงส่ง เห็นภาพในใจชัดเจน ได้เป็นเจ้าคนนายคน ได้เป็นหัวหน้า มียศตำแหน่งมีเกียรติ คนนับหน้าถือตา วิสัยทัศน์ดีเยี่ยม เลื่อนขั้นไว มีศักดิ์ศรี ทำงานเก่งคนรู้จักอย่างรวดเร็ว ทันคน ไม่เสียรู้ใคร พัฒนาตนเองอยู่เสมอ ทะเยอทะยาน มีการวางแผนชีวิตทุกอย่างอย่างเป็นระบบและมีแบบแผนชัดเจน

  • การเงิน

    จะส่งผลให้วางแผนบริหารจัดการเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว มีปัญญาและความฉลาดในการหาเงินไม่อดตาย รู้ช่องทางทำมาหากิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคารมณ์เจรจาดีในการหาเงิน หาเงินได้จากการเดินทาง และการทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกระหว่างประเทศ รู้จักใช้จ่าย คิดวิเคราะห์การใช้เงินอย่างเป็นระบบระเบียน วางแผนการใช้เงินดีเยี่ยม เก็บเงินเก่ง

  • ความรัก

    จะส่งผลให้รักแบบมีสติ รักแบบมีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดับความเจ้าชู้ได้ดี ผู้ใหญ่เอ็นดู ได้รับอภิสิทธ์และการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่เสมอ เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรัก เจ้าเสน่ห์ใครได้เห็นได้พูดคุยก็หลงรัก จริงจังกับความรัก มีความถนาความเพอร์เฟคสูง มักจะเลือกคู่ครองที่มีหน้ามีตาและฐานะการเงินที่ดี เน้นคู่ครองที่มั่นคงดูแลได้

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    065 45 32916
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 45 พลังงานเจ้าแห่งปัญญาและความอบอุ่น
    เลขแห่งสติปัญญา วิชาความรู้มาก มีเหตุมีผล แสวงหาความรู้ด้านต่างอยู่เสมอ มีความรู้ความสามารมาก มีวาจาที่เป็นเหตุผล น่าเชื่อถือ มีมาดดูเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขขุมลุ่มลึก มีความรู้หนักแน่น ผู้ใหญ่รักใครเมตตา นิยมชมชอบ มีความสามารถในการแบ่งปันความรู้ พูดให้ความรู้ พูดแล้วน่าเชื่อถือ มีเซ้นส์แม่นยำ มีจิตกล้าแข็ง สมาธิดี มีความเข้าใจในทางศาสนา มีสติปัญญา ทำการค้าก็ดี เป็นนักพูดก็เหมาะสม ทำอาชีพอะไรก็ได้ เพราะเป็นคนฉลาดหลักแหลม เป็นเลขดีเลขปัญญา ฉลาดทำมาหากิน และมีความรู้ในงานที่ทำ ฉลาดทำมาหากิน ทำการค้าดี มีสติ มีเหตุผล เลขดีมาก
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0654 53 2916
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 53 มีอำนาจ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีความน่าเชื่อถือ
    คู่แห่งการเลื่อนขั้น 35 53 เลขนี้เป็นคู่พลังงานที่มีอำนาจ วาสนาเด่นดัง เข้มแข็งทั้งกายและใจ มีบารมี มีราศี มีความเป็นผู้นำ การงานเจริญก้าวหน้า เส้นใหญ่ มีแบ็คดี มีคนหนุนหลัง มีผู้ใหญ่หนุนดี มีเส้นสายดี ทำงานชิ้นใดมักเข้าตาผู้ใหญ่เสมอ จึงเป็นเหตุให้ ได้รับอภิสิทธิ์ก่อนคนอื่นๆ เส้นสายดีนายรัก รักเพื่อนฝูง ทั้งยังส่งให้ผู้ใช้มีความขยันหมั่นเพียร โดดเด่น มีมาดขรึม เป็นตัวของตัวเอง ออกคำสั่งลูกน้องได้ มั่นใจในตนเอง ลูกน้องเคารพยำเกรงเชื่อฟัง เลขนี้เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการความเด็ดขาด เฉียบคม ความกล้าในการตัดสินใจ คนที่โลเลควรหาเลขนี้มาใช้งาน และเหมาะสมอย่างยิ่งกับงาน ข้าราชการ ตำรวจ ทหาร เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วิศวกร หน้าหน้าหน่วยงานต่างๆ ผู้ที่มีลูกน้อง สถาปนิก ขายรถยนต์ งานเกี่ยวกับยานพาหนะ นักวิชาการ
  • ความหมายคู่ที่ 4
    06545 32 916
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 32 เสน่ห์ร้อนแรง ดั่งต้องมนต์ตรา หัวคิดนำสมัย
    คู่มหาเสน่ห์ เลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน เลขคู่มหาเสน่ห์ เลขนี้ต้องอาศัยการร้อยเรียงที่ดีจึงเกิดประโยชน์ทางโลก เน้นเสน่ห์เมตตา สำหรับบางอาชีพ บางคนที่ควรใช้เท่านั้น เนื่องจากเป็นเลขที่เสน่ห์แรงมาก จึงมีข้อจำกัดในการใช้ ***ค้าขายดีมาก มีเสน่ห์อย่างมหาศาล มีพลังดึงดูด เมื่อ เลข 2 คือ ดวงจันทร์ กับ เลข 3 คือ ดาวอังคาร มารวมตัวกัน กลายเป็นเลข "เสน่ห์เร้าร้อนชวนหลงใหล" "มหาเสน่ห์ ดั่งต้องมนต์น้ำมันพราย" ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 32 จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ในคารมคมคาย ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอได้เสมอ เช่น อาชีพดารานักแสดง บล็อคเกอร์ เพราะฉะนั้นคนที่มีบุคลิกเช่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทาง การพูดการจา ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตติดความหรูหรา เป็นเสน่ห์ดึงดูดแก่คนรอบข้างมาก หลักแหลมฉลาดในการทำงาน หาเงินทองเก่งมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ ขยัน ชอบลุย แก้ไขงานเฉพาะหน้าเก่งมีไหวพริบดี สามารถทำงานได้อย่างสำเร็จโดยง่ายไม่ต้องออกแรง
    **** (แต่หากเลข 23 32 วางติดเลขเสีย ความหมายจะเปลี่ยนทันที ส่งผลด้านลบ เช่น หวั่นไหวง่าย ไม่แน่นอนทางอารมณ์และการตัดสินใจ จะมีปัญหาความรักเพราะเสน่ห์แรงมากไป มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความรักซ้อน กิ๊ก มือที่สาม ทั้งตนเองและคู่ครอง ผิดศีลธรรมได้ง่าย ตกต่ำเพราะกาม ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มีข่าวเสียหายเรื่องเพศตรงข้าม ควรวางเลขแรงๆแบบนี้ให้ถูกตำแหน่ง และห้ามติดเลขเสีย)
  • ความหมายคู่ที่ 5
    065453 29 16
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 29 มีเสน่ห์ มีความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ
    คู่เลขเสน่ห์เจ้าความคิด 29 92 ผู้ใช้เลขนี้มักมีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการดี ไอเดียดี มีผลงานสร้างสรรค์เป็นที่ยอมรับดีมาก ออกแบบได้อย่างมีสไตล์เป็นของตนเอง มีสุนทรียภาพ แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีเสน่ห์มีไหวพริบดี เรียนรู้อะไรไว จินตนาการอะไรแล้วเห็นภาพในใจชัดเจน มีสัมผัสทางใจดี สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง เหมาะกับงานนักประพันธ์ นักเขียน นักออกแบบสินค้า งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง เพลง ภาพยนตร์ ละคร ถ่ายภาพ ธุรกิจสายการบิน ประชาสัมพันธ์ งานติดต่อต่างประเทศ ต่างภาษาเป็นต้น จากสถิติของทางร้านผู้ใช้เลขนี้มักสัมผัสอะไรไว สัมผัสอะไรได้ง่าย มีเซ็นต์ ไวต่อความรู้สึก ฝันแม่น มีโชคลาภแปลกๆเข้ามาเสมอ เป็นคนอารมณ์ดี คิดบวก
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0654532 91 6
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 91 มีชื่อเสียง มีความมั่นใจในตนเอง โดดเด่นมีราศี
    มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีความโดดเด่น มีสง่าราศรี เป็นผู้นำ มีบุคลิกภาพน่าเชื่อถือ ตำแหน่งหน้าที่การงานดี ยศฐาบรรดาศักดิ์ดี ชอบการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยเสมอ มีเครดิตที่ดี มีเกียรติในสังคม เป็นคนฉลาด เก่ง คล่องแคล่ว มีวิสัยทัศน์ดีเยี่ยม ชอบใช้ของมีราคาแพง ติดแบรนด์ รสนิยมดี ของหรูหรามีไสตล์ แต่งตัวดีมีภูมิฐาน ชอบเข้าสังคม ไปอยู่ที่ใดก็มีคนรู้จักอย่างรวดเร็ว ดารานักแสดงจึงชอบเลขคู่นี้มาก เหมาะกับคนที่ขาดความมั่นใจในตนเองเลขนี้จะสร้างความมั่นใจในตนเอง มีเสน่ห์แบบมั่นใจ กล้าเผชิญหน้า มีเซ็นต์ดี มักเกี่ยวข้องกับต่างชาติ ชอบเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัยไปเลยหรือไม่ก็ของโบราณ อาชีพที่เหมาะสม หัวหน้างาน ดารานักแสดง บุคคลที่มีชื่อเสียง งานระหว่างประเทศ ผู้นำในองค์กร งานราชการก็สามารถใช้ได้
  • ความหมายคู่ที่ 7
    06545329 16
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 16 รอบคอบ วางแผนชีวิตดี เก็บเงินเก่ง
    เลขนักวางแผนชั้นยอด เป็นคู่เลขของนักบริหาร วิสัยทัศน์ดีเยี่ยมมองอะไรอย่างละเอียดรอบคอบ มองการณ์ไกล วางแผนระยะยาวเก่ง ระมัดระวังตัวเองดี ไม่โดนใครหลอกง่ายๆ ไม้ไว้ใจใครง่ายๆ มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นในการหารายได้ เลขนี้จึงเด่นในเรื่องของการเงินมาก มีคนช่วยเหลือการงานดี วางแผนพัฒนาตนเองอย่างเป็นขั้นตอน มั่นคง มีแผนสำรองเสมอ และมักเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จึงจัดว่าเป็นสุดยอดของคู่เลขนักวางแผน มีนิสัยชอบคำนวณสิ่งต่างๆ ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ จึงมีคำว่าผลประโยชน์ในทุกเรื่อง ด้วยความที่เป็นคนละเอียดถี่ถ้วนเลือกมาก ทั้งเรื่องความรักก็เลือกมากเช่นกัน หากไม่มั่นคง จะไม่ตกลงปลงใจกับคนนั้น เหมาะมากกับงาน บัญชีเอกสาร นักกฏหมาย งานนโยบาย งานวางแผน งานนักบริหาร เจ้าของกิจการ การลงทุนต่างๆ

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk