ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 997 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้เข้ากับคนง่าย แถมยังทันคน ทันเกม เพราะไหวพริบดี เรียนรู้ไว พูดเก่ง พูดแล้วคนอื่นเชื่อ ฉลาด แก้ปัญหาเก่ง มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ มั่นใจและกล้าตัดสินใจ ดูแลบริวารเก่ง ใจกว้างใจถึง เวลาช่วยใครมักจะช่วยเต็มที่ มีนิสัยใจดี ใจเย็น มีเมตตา สติปัญญาดี มีเหตุผล อบอุ่น จริงใจ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มักมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ชอบเข้าทางผู้ใหญ่

  • การงาน

    จะส่งผลให้ผู้ใหญ่เมตตาเพราะคำพูดคำจามีหลักการ มีเหตุผลน่าเชื่อถือ บุคลิกท่าทางดูดีเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งทำให้มีความน่าเชื่อถือในการติดต่อการเจรจา มีโชคเรื่องงานดีมาก เจรจาดีเยี่ยม ผู้คนต่างหลงใหลติดใจในการทำงานในการเจรจา การติดต่อประสานงานดีเลิศ มุ่งมั่นขยันหารายได้หางาน ขยันทำมาหากิน มีหลักเกณฑ์แบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ลุยงาน ลูกน้องจะเคารพและยำเกรงในบารมี การงานเจริญก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไว เจ้านายเห็นผลงาน ชีวิตการงานมีความเจริญก้าวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ชะตาชีวิตสดใส การงานก้าวหน้าทำสิ่งใดก็เจริญงอกงาม

  • การเงิน

    จะส่งผลให้จะได้เงินจากคำพูด มีเครดิตในคำพูด พูดแล้วได้เงิน พูดแล้วคนเมตตา หาเงินทองเก่ง รายได้เข้ามือดีมาก มักมีโชคเกี่ยวกับเงินทอง รู้ช่องทางทำมาหากิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคารมณ์เจรจาดีในการหาเงิน ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่ง ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง

  • ความรัก

    จะส่งผลให้เป็นที่รักของมิตรสหาย ความรักดี คนรักเอาอกเอาใจ ได้คู่ครองดีน่ารัก ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรัก เจ้าเสน่ห์ใครได้เห็นได้พูดคุยก็หลงรัก ได้รับอภิสิทธ์และการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่เสมอ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ใจเย็นต่อคู่ครอง ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่บ่อยครั้ง

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้ทำบุญบ่อยๆจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิดเข้ามาเสมอ บางคนเหมือนมีเทพคุ้มครอง ถ้าปฏิบัติธรรมจะมีสมาธิชั้นสูงได้ง่าย

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    066 14 23559
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 14 มีหลักการ มีศิลปะในการเจรจาชั้นสูง ฉลาดหัวไว
    เจราปราศัยเก่ง มีเหตุผลมีหลักการความคิดดีมาก ผู้ใหญ่รักเมตตา เอ็นดูให้การช่วยเหลือดีมาก เป็นคนมีความรู้ มีเครดิตดี มีเส้นสาย การงานเก่งไหวพริบดี ปัญญาเป็นเลิศ ทำงานเก่งคล่องแคล่วว่องไว เรียนรู้อะไรไว หากอยู่ในวัยเรียนก็เป็นผู้ฉลาดในการคำนวณ เด่นเรื่องสติปัญญา ความน่าเชื่อถือ และงานที่ต้องใช้คำพูด ใช้เครดิตในการเจรจา มีความน่าเชื่อถือ เหมาะสมมากกับ งานวิชาการ การเรียน ราชการ งานที่ต้องใช้การเจรจาชื่อเสียง งานที่มีเกียรติก็เหมาะสม
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0661 42 3559
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 42 คู่มิตร คู่เสน่ห์เมตตามหานิยมชมชื่น
    คู่เมตตามหานิยม 24 42 เป็นเลขพลังงานด้านบวกสูง คู่เสน่ห์อ่อนหวาน น่ารักอ่อนโยน ช่างเจรจาสามารถใช้คำพูดผูกมิตรกับคนทั่วไปได้ดี เป็นที่รักของคนทุกกลุ่ม ใจดี ชอบช่วยเหลือคน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก นอบน้อมมีกิริยาดี รักเพื่อนและทุกคนที่อยู่รอบตัว หาเงินเก่ง ทำงานเก่ง รายได้ดีต่อเนื่อง มีคนคอยช่วยเหลือตลอด สามารถทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาได้ดีอย่างดีเยี่ยม พูดจูงใจคนเก่ง ถ้าผู้ชายใช้ก็จะได้ผู้หญิงช่วยเหลือ ช่วยส่งเสริม ถ้าผู้หญิงใช้ก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์ เป็นลักษณะของคู่มิตร ไม่ใช่คู่ชู้สาว สามารถเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเองและผู้อื่นได้ พูดเพราะปากหวานมีเสน่ห์ ด้านความรักดีมาก คนรักเอาอกเอาใจดีมาก คู่ครองดี สรุปคนใช้เลขคู่นี้ไม่ต้องพึ่งของขลังหรือคาถาเมตตามหานิยมเลย เหมาะกับงานติดต่อ ค้าขาย การเจรจาทั้งหมด
  • ความหมายคู่ที่ 4
    06614 23 559
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 23 เสน่ห์ร้อนแรง ดั่งต้องมนต์ตรา หัวคิดนำสมัย
    คู่มหาเสน่ห์ เลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน เลขคู่มหาเสน่ห์ เลขนี้ต้องอาศัยการร้อยเรียงที่ดีจึงเกิดประโยชน์ทางโลก เน้นเสน่ห์เมตตา สำหรับบางอาชีพ บางคนที่ควรใช้เท่านั้น เนื่องจากเป็นเลขที่เสน่ห์แรงมาก จึงมีข้อจำกัดในการใช้ ***ค้าขายดีมาก มีเสน่ห์อย่างมหาศาล มีพลังดึงดูด เมื่อ เลข 2 คือ ดวงจันทร์ กับ เลข 3 คือ ดาวอังคาร มารวมตัวกัน กลายเป็นเลข "เสน่ห์เร้าร้อนชวนหลงใหล" "มหาเสน่ห์ ดั่งต้องมนต์น้ำมันพราย" ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 32 จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ในคารมคมคาย ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอได้เสมอ เช่น อาชีพดารานักแสดง บล็อคเกอร์ เพราะฉะนั้นคนที่มีบุคลิกเช่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทาง การพูดการจา ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตติดความหรูหรา เป็นเสน่ห์ดึงดูดแก่คนรอบข้างมาก หลักแหลมฉลาดในการทำงาน หาเงินทองเก่งมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ ขยัน ชอบลุย แก้ไขงานเฉพาะหน้าเก่งมีไหวพริบดี สามารถทำงานได้อย่างสำเร็จโดยง่ายไม่ต้องออกแรง
    **** (แต่หากเลข 23 32 วางติดเลขเสีย ความหมายจะเปลี่ยนทันที ส่งผลด้านลบ เช่น หวั่นไหวง่าย ไม่แน่นอนทางอารมณ์และการตัดสินใจ จะมีปัญหาความรักเพราะเสน่ห์แรงมากไป มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความรักซ้อน กิ๊ก มือที่สาม ทั้งตนเองและคู่ครอง ผิดศีลธรรมได้ง่าย ตกต่ำเพราะกาม ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มีข่าวเสียหายเรื่องเพศตรงข้าม ควรวางเลขแรงๆแบบนี้ให้ถูกตำแหน่ง และห้ามติดเลขเสีย)
  • ความหมายคู่ที่ 5
    066142 35 59
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 35 มีอำนาจ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีความน่าเชื่อถือ
    คู่แห่งการเลื่อนขั้น 35 53 เลขนี้เป็นคู่พลังงานที่มีอำนาจ วาสนาเด่นดัง เข้มแข็งทั้งกายและใจ มีบารมี มีราศี มีความเป็นผู้นำ การงานเจริญก้าวหน้า เส้นใหญ่ มีแบ็คดี มีคนหนุนหลัง มีผู้ใหญ่หนุนดี มีเส้นสายดี ทำงานชิ้นใดมักเข้าตาผู้ใหญ่เสมอ จึงเป็นเหตุให้ ได้รับอภิสิทธิ์ก่อนคนอื่นๆ เส้นสายดีนายรัก รักเพื่อนฝูง ทั้งยังส่งให้ผู้ใช้มีความขยันหมั่นเพียร โดดเด่น มีมาดขรึม เป็นตัวของตัวเอง ออกคำสั่งลูกน้องได้ มั่นใจในตนเอง ลูกน้องเคารพยำเกรงเชื่อฟัง เลขนี้เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการความเด็ดขาด เฉียบคม ความกล้าในการตัดสินใจ คนที่โลเลควรหาเลขนี้มาใช้งาน และเหมาะสมอย่างยิ่งกับงาน ข้าราชการ ตำรวจ ทหาร เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วิศวกร หน้าหน้าหน่วยงานต่างๆ ผู้ที่มีลูกน้อง สถาปนิก ขายรถยนต์ งานเกี่ยวกับยานพาหนะ นักวิชาการ
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0661423 55 9
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 55 ใจดีมีคุณธรรม มีสติรอบคอบ ปัญญาดี
    "พลังปัญญาแห่งความเย็น จริงใจและอบอุ่น" คู่นี้หนุนนำให้ปราดเปรื่องเรืองชื่อ มีปัญญาพาตนศึกษาหาความรู้ จึงมีชีวิตที่รุ่งโรจน์สดใส ทำสิ่งใดมีแต่ความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น มีนิสัยใจดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคุณธรรมประจำใจ มีความเจริญรุงเรืองก้าวหน้าในชีวิต มีมาดดี ดูน่าเชื่อถือ มีความสุขุมสุภาพเรียบร้อย ไม่ลุ่มล่าม บุคลิกภาพดูดีมีภูมิฐาน น่าเชื่อถือ ดาวพฤหัสส่งผลให้ใจเย็น ใจดี ใจสบาย มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ มีเมตตา มีลักษณะดี เครดิตดี คบหากับผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้ ความดี เป็นที่น่าไว้วางใจ มีคนเชื่อถือ มักนำพาให้ชีวิต เป็นใหญ่เป็นโต ในหน้าที่การงาน มีความรู้ดีมาก สติปัญญาดีเฉียบแหลม มีโอกาสได้ทำบุญเพิ่มกุศลบ่อย สนใจในการศึกษาด้านต่างๆ ชอบในเรื่องโหราศาสตร์ ศาสนา ปรัชญา ไม่ชอบรบกวนผู้อื่น เป็นคนมีมารยาท รู้จักคิด มีเหตุมีผล รักความถูกต้อง จริงใจ ซื่อสัตย์ มีเมตตาช่วยเหลือผู้อื่น มีความสงบสุขในชีวิต รู้จักคิด รู้จักวาง มีความสุขนชีวิต เป็นเลขดี ใจเย็น มีสติ มีเหตุมีผล คนที่ใจร้อน หรือขาดความยั้งคิดในชีวิตควรใช้เป็นอย่างมาก
    เหมาะสมกับสามีที่เจ้าชู้ หรือดับความเจ้าชู้ลงได้ด้วย และต้องดูบริบทเลขอื่นๆให้ดีควบคู่กัน
  • ความหมายคู่ที่ 7
    06614235 59
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 59 พลังแห่งเจ้าปัญญา สุขภาพดีมีโชค
    รหัสแห่งความโชคดี ดาวพฤหัสเลข5 ดาวแห่งครู ความรู้ ศิลปวิทยาการ เมื่อโคจรมาอยู่กับดาวพระเกตุ เลข9 ดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดาวลึกลับ ดาวมหัศจรรย์ ดาวกลับร้ายกลายเป็นดีและทำให้ดีเพิ่มทวีคูณ เป็นคนมีความเฉลียดฉลาด ทันคน มีจิตใจเยือกเย็น มีสติมีปัญญา มีความก้าวหน้าในชีวิตและการงาน มีความสามารถพิเศษ รู้สิ่งใดแล้วรู้จริง รู้ลึกรู้รอบ เมื่อใช้ไปเป็นเวลานาน มักได้เป็นนักปราชญ์เมธี ผู้มีความรู้ ความสามารถให้ความนับถือ จิตใจแน่นิ่ง มั่นคง สุขุม เยือกเย็น ตั้งมั่นและมีสมาธิ เป็นผู้มีสัมผัสละเอียดอ่อน มีเซ้นส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ เป็นคนจิตใจดี โอบอ้อมอารีมีน้ำใจงดงาม มีความถนัดและสนใจในเรื่องโหราศาตร์ ปรัชญา ศาสนา พิธีกรรม และในมุมนึงของชีวิตก็เป็นคนหัวก้าวหน้า ทันเทคโนโลยี นำสมัย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ไปเมืองนอก หรือคบค้าสมาคมกับเมืองนอกหรือเพื่อนต่างถิ่นต่างที่ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ด้วยความมีน้ำใจ เป็นผู้ให้เป็นผู้เสียสละ มีแต่คนรัก มีแต่คนชื่นชมนับหน้าถือตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ง่าย ผู้ใหญ่ก็เมตตาอุปถัมภ์ค้ำชูดูแลดีมากๆ เมื่อเดินทางไกลมักจะมีโชค เดินทางไกล ไปต่างที่แล้วจะได้ดี มีโชคลาภลอยมาแบบแปลกๆ
    พบเจอสิ่งดีงามมหัศจรรย์ในชีวิต ได้พบเจอครูบาอาจารย์ที่ดี และเป็นผู้ทำบุญแล้วเห็นผลไวทันตา วาสนาดี ดวงดี รวมถึงสุขกายสุขภาพใจดีแข็งแรงอีกด้วย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ครู หมอ พยาบาล ราชการใช้ได้ดี นักเรียนนักศึกษา ควรใช้ให้ลดความคึกคะนองและมีเหตุผลในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไตร่ตรองมากขึ้น พระหรือผู้ปฏิบัติธรรม คนทำบุญก็ควรใช้ และเหมาะสม พ่อค้า แม่ค้า นักลงทุนก็ใช้ได้ดีมากมีโชคเฮงตลอด เพียงแต่จัดตำแหน่งให้ถูกต้อง ที่สำคัญเหมาะกับ พ่อแม่ของเรา คนวัยเกษียณวัยเลิกทำงานแล้ว หรือผู้สูงอายุ เบอร์นี้เกี่ยวในเรื่องของความใจเย็น มีเหตุผล ที่สำคัญคือ เข้าวัดปฏิบัติธรรม ไม่โวยวายด่าลูกหลาน ใจเย็น รวมถึงมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นคนแก่ปากจัด
    เบอร์นี้โดยภาพรวมแล้วจึงเป็นเลขดีมาก มีพลังงานด้านโชคมาก อะไรดีๆ เฮงๆ จะเข้ามาในชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ในระยะที่ยังใช้เบอร์นี้เป็นประจำ ชีวิตมีการก้าวหน้าพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มีปัญญาละเอียดลึกซึ้ง เมื่อศึกษาสิ่งใดมักลงลึกถึงแก่นแท้ ทำบุญเห็นผลไวทันตา สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ บั้นปลายชีวิตจะศึกษาธรรมแสวงหาความวิเวกหลุดพ้นสัจธรรมของชีวิต

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk