ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 995 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ พูดจามีเหตุผล ฟังดูน่าเชื่อถือ เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส ช่างพูดช่างคุย ปากหวานเอาใจเก่ง เข้ากับคนง่าย สนุกสนาน ไม่เครียด มองโลกในแง่ดี ชิวิตคิดบวก ไม่เคยคิดมาก มักมีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่งตัวเก่ง นิสัยรักสวยรักงาม

  • การงาน

    จะส่งผลให้ฉลาดเฉลียวรอบรู้ สติปัญญาดี สุขุมรอบคอบ เรียนรู้ไว ขยันหาความรู้ใส่ตนเองเพิ่มเติมอยู่เสมอ ขายของเก่ง โน้มน้าวใจคนเก่ง พูดเก่งขายเก่ง ถนัดงานขายขายของได้อย่างดีเยี่ยม มีหัวการค้า ทำงานได้หลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะการค้าขายของสวยงามหรูหราราคาแพง ธุรกิจความสวยความงาม หรือสินค้าที่มีราคาแพง ค้าขายดีลูกค้าติดอกติดใจ เหมาะกับการทำงานบริการต่างๆ มีเสน่ห์ทางคำพูดการเจรจา มีความคิดสร้างสรรค์และเชี่ยวชาญด้านศิลปะ มีสุนทรียภาพ เรียนรู้ไว มีจิตนาการสูงส่ง เห็นภาพในใจชัดเจน

  • การเงิน

    จะส่งผลให้วางแผนบริหารจัดการเรื่องการเงินได้อย่างลงตัว มีปัญญาและความฉลาดในการหาเงินไม่อดตาย เงินที่ได้มาจากงานที่ต้องใช้เสียงและคำพูด ค้าขายดี ทำมาค้าขึ้น มีโชคด้านการเจรจาสาลิกาลิ้นทอง หาเงินเก่ง การเงินดี มีโชคมีลาภเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาด หาเงินได้จากหลายๆสิ่งที่ทำ และส่วนใหญ่รายได้มักเกิดจากคำพูด หาเงินได้จากการเดินทาง และการทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกระหว่างประเทศ

  • ความรัก

    จะส่งผลให้รักแบบมีสติ รักแบบมีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ดับความเจ้าชู้ได้ดี ผู้ใหญ่เอ็นดู เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก พูดแล้วดูมีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้คน มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม มีความโรแมนติกในตัว เสน่ห์แรงมากๆ ใครเห็นใครก็รัก พูดจาดี ไพเราะอ่อนหวาน มักมีคนมาหลงรักอยากพูดคุยด้วยเสมอ เพราะมีเสน่ห์ที่คำพูด

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    085 54 66292
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 54 พลังงานเจ้าแห่งปัญญาและความอบอุ่น
    เลขแห่งสติปัญญา วิชาความรู้มาก มีเหตุมีผล แสวงหาความรู้ด้านต่างอยู่เสมอ มีความรู้ความสามารมาก มีวาจาที่เป็นเหตุผล น่าเชื่อถือ มีมาดดูเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขขุมลุ่มลึก มีความรู้หนักแน่น ผู้ใหญ่รักใครเมตตา นิยมชมชอบ มีความสามารถในการแบ่งปันความรู้ พูดให้ความรู้ พูดแล้วน่าเชื่อถือ มีเซ้นส์แม่นยำ มีจิตกล้าแข็ง สมาธิดี มีความเข้าใจในทางศาสนา มีสติปัญญา ทำการค้าก็ดี เป็นนักพูดก็เหมาะสม ทำอาชีพอะไรก็ได้ เพราะเป็นคนฉลาดหลักแหลม เป็นเลขดีเลขปัญญา ฉลาดทำมาหากิน และมีความรู้ในงานที่ทำ ฉลาดทำมาหากิน ทำการค้าดี มีสติ มีเหตุผล เลขดีมาก
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0855 46 6292
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 46 สาลิกาลิ้นทอง ร่าเริงสดใส บุคลิกภาพดี
    มีความร่าเริง มีความอ่อนหวาน แจ่มใส สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา พูดเพราะปากหวาน อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบในสิ่งสวยงาม โรแมนติก เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เป็นที่รักของผู้คน สังคมกว้างขวาง หาเงินเก่ง มีเสนห์ ได้ดีเพราะปาก พูดเก่งขายเก่ง ลูกค้าชอบ การเงินหมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น มีหัวการค้า สามารถสร้างรายได้หลายๆทางพร้อมกัน เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก คนใกล้ชัดรักใคร่ ฮอร์โมนแข็งแรง เหมาะแก่การค้าขายทุกประเภท เพราะพูดดีพูดเก่งจริงๆ ให้ขายอะไรก็ขายได้ เหมาะกับการขายทุกชนิด รวมถึงงานที่ต้องใช้เสียงทุกชนิด เช่น ค้าขาย นักร้อง พิธีกร ดีเจ ผู้บรรยาย ซื้อมาขายไป ถ้ามีคู่แล้วก็จะอ่อนหวาน โรแมนติกกับคู่ครอง เป็นเลขชีวิตคู่ดีจ้า ถ้ายังโสดก็จะเป็นคนมีเสน่ห์จ้า
  • ความหมายคู่ที่ 4
    08554 66 292
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 66 ร่าเริงมีเสน่ห์รอบตัว เจ้าสำราญ หาเงินเก่ง
    ส่งผลให้เป็นคนอารมณ์ดี ใช้ชีวิตแบบมีความสุขสมอารมณ์หมาย เป็นคนมีพลังงานบวกในตนเอง ไม่เครียดง่าย มีความฉลาด น่ารัก ใครอยู่ใกล้ก็ชื่นชมชื่นชอบ มีความรักดี มีเงินมีทองเข้ามาเรื่อย เป็นผู้นิยมความสุข หรือสุขนิยม ชอบการร้องรำทำเพลง นาฏศิลป์ หรืออะไรที่เป็นการแสดง เป็นงานเสพอารมณ์ความสุนทรียต่างๆ ชอบดูหนังฟังเพลง การละเล่นฟ้อนรำ รักษาสวยรักงาม รักธรรมชาติ รักการท่องเที่ยว จะเข้าทำนองนี้ ถ้าใช้ของก็ต้องเป็นของแพงๆ ของฟุ่มเฟือย ของแบรนด์เนม เป็นคนโก้หรู ดูดีมีสไตล์มีรสนิยม ดูดี ดูไฮโซ รวมความว่าเบอร์เลขนี้เป็นเลขดีมาก ถ้ามีโอกาสก็หามาใช้ได้เลย ผู้ที่อยู่ใกล้มักมีความสุขเวลาอยู่ใกล้บุคคลที่ใช้เลขนี้

    หากทำอาชีพค้าขาย ก็แนะนำให้ขายพวกของราคาแพง ของฟุ่มเฟือย กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาหรู รถยนต์หรู ของหรูหรา เสื้อผ้า อะไรก็ได้ ที่ดูดีมีสไตล์ที่ราคาแพง ถ้าเอาเลขนี้ไปใช้ มันก็จะเข้ากับอาชีพ หรือถ้าใครวางแผนจะขายของแพง อาหารแพงๆ หาเลขนี้ไปใช้ก็จะดีมากๆ ค้าขายของแพงทุกชนิด

    ตัวเลขส่งเสริมให้เป็นคนโรแมนติก อ่อนหวานน่ารัก อารมณ์ดีตลอดเวลา รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี เข้าใจศิลปะ ร่าเริงสนุกสนาน ถนัดสร้างสีสัน สร้างรอยยิ้มให้คนรอบตัวมีความสุข มีโชคลาภและทรัพย์เข้ามาเรื่อยๆไม่ขาด หาเงินหลายทาง มีเงินเข้ามาหลายทาง ทำงานหลายอาชีพ หาเก่งใช้คล่องกล้าใช้จ่าย รู้จักหาความสุขใส่ตัว(ไม่ปล่อยให้ตนเองเครียด) มีเสน่ห์ดีเยี่ยมมาก
  • ความหมายคู่ที่ 5
    085546 62 92
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 62 อบอุ่น ปรับตัวเก่ง มีเสน่ห์ค้าขายเก่ง
    คู่เสน่ห์แห่งวาจา วาจาอ่อนหวาน มีเสน่ห์ทางคำพูดอย่างมาก ใครได้ยินได้ฟัง มักชื่นชมชื่นชอบ ผู้ใช้เลขนี้จะได้ดีเพราะคำพูด มีความโรแมนติก มีคนมาขอคำแนะนำคำปรึกษาบ่อย ฉลาดทำมาหากิน เจรจาค้าขายดี มีโอกาสหาเงินหารายได้ได้หลายสาย ใครอยู่ใกล้แล้วมีความสุข เข้าถึงจิตใจของผู้อื่น ปากพาดี มีคนเอาของกินมาฝากบ่อยๆ ทำอาหารเก่ง พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ขายของที่เกี่ยวกับน้ำได้ เกี่ยวกับอาหารได้ดีมาก หรืองานที่ต้องพูดคุยเจรจาได้ทุกประเภท รายได้มักเกิดจากคำพูด เป็นเลขดี เด่นเรื่องค้าขาย เจรจา และวาจาพานำพาโชคดีมาให้ ได้ดีเพราะคำพูด (พูดจาดีมีแต่คนรัก มีแต่ความก้าวหน้าในชีวิต) เหมาะเป็นอย่างมากกับอาชีพร้านอาหาร หรือที่ต้องเกี่ยวข้องกับของกิน อาชีพเกี่ยวกับน้ำ ขายน้ำ หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำ เสริมสวยเสริมความงามก็ใช้ได้ดี หรือคนที่อยากเป็นคนพูดเพราะเจรจาเสนาะหู อารมณ์ดีขึ้นก็ควรใช้เลขนี้
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0855466 29 2
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 29 มีเสน่ห์ มีความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ
    คู่เลขเสน่ห์เจ้าความคิด 29 92 ผู้ใช้เลขนี้มักมีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการดี ไอเดียดี มีผลงานสร้างสรรค์เป็นที่ยอมรับดีมาก ออกแบบได้อย่างมีสไตล์เป็นของตนเอง มีสุนทรียภาพ แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีเสน่ห์มีไหวพริบดี เรียนรู้อะไรไว จินตนาการอะไรแล้วเห็นภาพในใจชัดเจน มีสัมผัสทางใจดี สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง เหมาะกับงานนักประพันธ์ นักเขียน นักออกแบบสินค้า งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง เพลง ภาพยนตร์ ละคร ถ่ายภาพ ธุรกิจสายการบิน ประชาสัมพันธ์ งานติดต่อต่างประเทศ ต่างภาษาเป็นต้น จากสถิติของทางร้านผู้ใช้เลขนี้มักสัมผัสอะไรไว สัมผัสอะไรได้ง่าย มีเซ็นต์ ไวต่อความรู้สึก ฝันแม่น มีโชคลาภแปลกๆเข้ามาเสมอ เป็นคนอารมณ์ดี คิดบวก
  • ความหมายคู่ที่ 7
    08554662 92
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 92 มีเสน่ห์ มีความคิดสร้างสรรค์ ครีเอทีฟ
    คู่เลขเสน่ห์เจ้าความคิด 29 92 ผู้ใช้เลขนี้มักมีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการดี ไอเดียดี มีผลงานสร้างสรรค์เป็นที่ยอมรับดีมาก ออกแบบได้อย่างมีสไตล์เป็นของตนเอง มีสุนทรียภาพ แต่งตัวเก่ง กระตือรือร้น มีเสน่ห์มีไหวพริบดี เรียนรู้อะไรไว จินตนาการอะไรแล้วเห็นภาพในใจชัดเจน มีสัมผัสทางใจดี สังหรณ์แล้วเกิดขึ้นจริง เหมาะกับงานนักประพันธ์ นักเขียน นักออกแบบสินค้า งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง เพลง ภาพยนตร์ ละคร ถ่ายภาพ ธุรกิจสายการบิน ประชาสัมพันธ์ งานติดต่อต่างประเทศ ต่างภาษาเป็นต้น จากสถิติของทางร้านผู้ใช้เลขนี้มักสัมผัสอะไรไว สัมผัสอะไรได้ง่าย มีเซ็นต์ ไวต่อความรู้สึก ฝันแม่น มีโชคลาภแปลกๆเข้ามาเสมอ เป็นคนอารมณ์ดี คิดบวก

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk