การโอนชื่อปลายทาง TRUE MOVE

การเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน หรือโอนกรรมสิทธิ์เปลี่ยนเจ้าของ ของค่าย TRUE MOVE

 

ค่าย TRUE MOVE เป็นค่ายเดียวที่ไม่มีเอกสารมอบอำนาจในการเปลี่ยนชื่อ

จะใช้วิธีการ โอนเปลี่ยนชื่อปลายทาง โดยทางร้านจะต้องได้ข้อมูลจากลูกค้าเพื่อ นำข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับจากลูกค้า

ไปกรอกเอกสารกับทาง TRUE MOVE   ว่า จะมีคน ชื่อ-นามสกุลนี้ /เบอร์โทรนี้/เลขบัตรประชาชนนี้ มารับซิมที่สาขานี้ (สาขาที่ระบุ) เท่านั้น

เพื่อป้องกันการสวมสิทธิ์ การขโมยซิม (อ้างอิงจากข่าว https://pantip.com/topic/35502605 )

TRUE MOVE รัดกุม มากในเรื่องการโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม จึงทำให้ ทุกเบอร์ที่เป็นค่ายทรู จะไม่มีเอกสารมอบอำนาจแบบค่าย DTAC AIS นะคะ

การโอนชื่อปลายทางทรูมูฟtruemove

การโอนชื่อปลายทางทรูมูฟ-truemove

 

 

 

ลูกค้าต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อให้ทางร้านนำข้อมูลที่ได้รับไปดำเนินการโอนชื่อปลายทางให้ค่ะ

ชื่อนามสกุล

เบอร์ที่ติดต่อได้

เลขบัตรประชาชน

 ศูนย์ทรูที่ลูกค้าสะดวกเข้าไปรับการโอนเปลี่ยนชื่อปลายทางค่ะ

 

ตัวอย่างการโอนชื่อปลายทาง-truemove-6

 

การโอนชื่อปลายทางTRUEMOVE

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-3

 

 

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-4

 

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-5

 

 

ทางร้านจะดำเนินการโอนเปลี่ยนชื่อให้ทุกวันเสาร์อาทิตย์

เมื่อทางร้านดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะมาแจ้งเลขรหัส SR เพื่อดำเนินการที่ศูนย์ทรูมูฟ

และสุดท้ายลูกค้า ต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง เข้าไปรับการโอนเปลี่ยนชื่อที่ศูนย์ทรู ภายใน   7 วันค่ะ 

(หากเลย 7 วันรหัสดำเนินการจะถูกยกเลิกค่ะ)

 

ให้ลูกค้านำบัตรประชาชนตัวจริงเข้าไปรับการโอนชื่อได้เลยค่ะ

ไม่ต้องรอซิมการ์ดตัวจริงค่ะ ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น เข้าไปรับโอนได้เลย

กรรมสิทธิ์ในหมายเลขเบอร์มงคลนี้  จะเป็นของลูกค้าทันทีที่ได้รับการโอนเปลี่ยนชื่อค่ะ 

ลูกค้าสามารถออกซิมใหม่ได้ทันทีหลังการโอนเปลี่ยนชื่อด้วยค่ะ

สะดวก ปลอดภัย รวดเร็วมากๆ สุดยอดเลยค่ะ

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ติดต่อ 099-4242426 dtac , 082-4149999
(จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น.-20.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.30-17.30 น.)
Line : @berthongsuk (ต้องมี @ นำหน้าด้วย)

 

 

Share :