การโอนชื่อปลายทาง TRUE MOVE

anime

การเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน หรือโอนกรรมสิทธิ์เปลี่ยนเจ้าของ ของค่าย TRUE MOVE

 

ค่าย TRUE MOVE เป็นค่ายเดียวที่ไม่มีเอกสารมอบอำนาจในการเปลี่ยนชื่อ

ทุกครั้งที่เราต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมใหม่นั้น ต้องทำผ่านเคาว์เตอร์ TRUE SHOP (ไม่สามารถนำเอกสารมอบอำนาจไปยื่นได้เองแบบค่าย AIS DTAC )

โดยเจ้าของเบอร์เดิมต้องเป็นผู้ยื่นเอกสารยินยอม ว่าต้องการโอนสิทธิ์ความเป็นเจ้าของทั้งหมดให้แก่ผู้ใช้งานรายใหม่

ย้ำ…  เอกสารการโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมนั้น จะดำเนินการผ่าน เคาว์เตอร์ช็อปของทรูเท่านั้น 

เพื่อป้องกันการสวมสิทธิ์ การขโมยซิม  (อ้างอิงจากข่าว https://pantip.com/topic/35502605 )

TRUE MOVE รัดกุม เข้มงวดมาก ในเรื่องการโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมกร์ด  จึงทำให้ทุกเบอร์ที่เป็นค่ายทรู จะไม่มีเอกสารมอบอำนาจแบบค่าย DTAC AIS  

การโอนชื่อปลายทางทรูมูฟtruemove

การโอนชื่อปลายทางทรูมูฟ-truemove

 ลูกค้าต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อให้ทางร้านนำข้อมูลที่ได้ ไปดำเนินการโอนชื่อปลายทางให้ 

  1. ชื่อ-นามสกุล
  2. เบอร์ที่ติดต่อได้
  3. เลขบัตรประชาชนของลูกค้า
  4.  สาขาTRUE  ศูนย์ทรูที่ลูกค้าสะดวกเข้าไป รับการโอนเปลี่ยนชื่อปลายทางค่ะ

 

ทางร้านจะดำเนินการโอนเปลี่ยนชื่อให้ทุกวันเสาร์ 

เมื่อทางร้านดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะมาแจ้งเลขรหัส SR เพื่อดำเนินการที่ศูนย์ทรูมูฟ

ให้ลูกค้า ต้องนำบัตรประชาชนตัวจริง เข้าไปรับการโอนเปลี่ยนชื่อที่ศูนย์ทรู ภายใน   7 วันค่ะ 

(หากเลย 7 วันรหัสดำเนินการจะถูกยกเลิก )

 

ให้ลูกค้านำบัตรประชาชนตัวจริงเข้าไปรับการโอนชื่อได้เลย

ไม่ต้องรอซิมการ์ดตัวจริง ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น

เมื่อเข้าไปรับโอนปลายทางเรียบร้อยแล้ว กรรมสิทธิ์ในหมายเลขเบอร์มงคลนี้จะเป็นของลูกค้าทันทีที่ได้รับการโอนเปลี่ยนชื่อค่ะ 

ลูกค้าสามารถออกซิมใหม่ได้ทันทีหลังการโอนเปลี่ยนชื่อด้วยค่ะ

สะดวก ปลอดภัย รวดเร็วมากๆ สุดยอดเลยค่ะ

 

ตัวอย่างการโอนชื่อปลายทาง-truemove-6

เอกสารการโอนเปลี่ยนชื่อนี้ รายละเอียดจะระบุไว้เลยว่า

ต้องการโอนกรรมสิทธิ์ ความเป็นเจ้าของเบอร์ ให้แก่ผู้ใช้รายใหม่ ชื่อนามสกุล เลขบัตรประชาชน และสาขาที่ไปรับโอนกรรมสิทธิ์

นั่นหมายถึง จะไม่เกิดความผิดพลาด ในการโอนเปลี่ยนชื่อแน่นอนค่ะ

ต้องยอมรับเลยว่าทรูมูฟดำเนินการได้รัดกุม และง่ายสะดวกมาก

 

 

การโอนชื่อปลายทางTRUEMOVE

ลูกค้าเพียงแค่นำบัตรประชาชนไปยื่นที่ พนักงาน กดบัตรคิว

แล้วแจ้งว่าต้องการมารับโอนกรรมสิทธิ์ปลายทาง

จากนั้นก็เซ็นรับทราบเอกสาร ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแอบแฝงค่ะ

เมื่อซิมการ์ดเป็นกรรมสิทธิ์ของเราเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการอย่างไรก็ได้ ทั้งการขอออกซิมใหม่ได้ตลอด เปลี่ยนทำรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือ จะย้ายค่ายก็ทำได้เลยค่ะ

 

 

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-3

สาขา TRUE MOVE ที่จะเข้าไปรับการโอนชื่อได้ ต้องเป็นสาขาใหญ่ในห้าง

หากเป็นสาขาตัวแทนจะดำเนินการไม่ได้เนื่องจาก จะไม่มีอำนาจในการรับเอกสารเพื่อดำเนินการใดใดต่อได้

 

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-4

 

การโอนชื่อปลายทาง-truemove-5

 

 

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ติดต่อ 099-4242426 dtac , 082-4149999
(จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 น.-20.00 น. , เสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.30-17.30 น.)
Line : @berthongsuk (ต้องมี @ นำหน้าด้วย)

 

 

Share :