ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 996 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ เพศหญิง

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้นิสัยอ่อนหวาน อัธยาศัยดีและเข้ากับคนง่าย มีมารยาทที่ดีงาม พูดจาไพเราะ เป็นคนช่างสังเกต ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มักมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ชอบเข้าทางผู้ใหญ่ มีนิสัยใจดี ใจเย็น มีเมตตา สติปัญญาดี มีเหตุผล อบอุ่น จริงใจ รู้เท่าทันคน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความอบอุ่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ

  • การงาน

    จะส่งผลให้เป็นที่ยอมรับไว้วางใจเอ็นดู มีหัวใจนักบริการ มักมีคนเสนองานดีดีให้ทำเรื่อยๆ มุ่งมั่นขยันหารายได้หางาน ขยันทำมาหากิน มีหลักเกณฑ์แบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ลุยงาน มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในโลกธุรกิจจะมีโชคด้านการทำงานได้เงินเยอะและ มักได้รับชัยชนะ ชะตาชีวิตสดใส การงานก้าวหน้าทำสิ่งใดก็เจริญงอกงาม ชีวิตการงานมีความเจริญก้าวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ชีวิตประสบความสำเร็จโดยเร็ว และง่ายดายกว่าคนอื่น มีความรู้ความสามารถในการจัดการปัญหาทุกอย่างได้อย่างลงตัว หาประโยชน์ได้อย่างแนบเนียน

  • การเงิน

    จะส่งผลให้เป็นคนน่าเมตตาจึงมีผู้อุปถัมป์เสมอ ติดต่อการงานจบด้วยดี การเงินคล่องตัว หาเงินง่ายคล่องตัว รู้ช่องทางทำมาหากิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคารมณ์เจรจาดีในการหาเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่ง ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ ชีวิตสุขสบาย ไม่มีวันอดตาย

  • ความรัก

    จะส่งผลให้เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรัก เจ้าเสน่ห์ใครได้เห็นได้พูดคุยก็หลงรัก ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่บ่อยครั้ง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ใจเย็นต่อคู่ครอง มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวังสดชื่น

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้มีโชคมีดวงด้านการแข่งขัน แข่งอะไรมักจะได้รับชัยชนะอยู่เสมอ มีโชคลาภแบบไม่คาดคิดเข้ามาเสมอ บางคนเหมือนมีเทพคุ้มครอง ถ้าปฏิบัติธรรมจะมีสมาธิชั้นสูงได้ง่าย ทำบุญบ่อยๆจะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    083 22 39556
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 22 งดงามอ่อนหวาน แม่ศรีเรือน กิริยางาม
    เป็นเลขส่งเสริมผู้หญิงมาก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ได้รับการเลี้ยงดูอุปถัมป์จากเพศตรงข้ามอย่างดี มีความเป็นผู้หญิงสูง เป็นที่รักของคนทั่วไป มีเสน่ห์กับบุรุษเพศ เป็นคนอ่อนโยน เป็นคนอ่อนหวาน รักสวยรักงาม มีความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการสูง หาเงินเก่ง นุ่มนวลน่ารัก กิริยาดูดีมีสกุล แต่งตัวดี แต่งตัวเก่ง คำพูดมีเสน่ห์ มีเพื่อนฝูงเยอะ เป็นคนถี่ถ้วนช่างจำช่างสังเกต มีคนอยากรู้จัก อยากคบหา มีอัธยาศัยดี เหมาะสำหรับงานขาย ธุรกิจเกี่ยวกับสตรี ช่างแต่งหน้า เสริมสวย งานที่ต้องเกี่ยวข้องกับน้ำ ความงาม งานบริการ เครื่องสำอาง ความงาม
    **** ถ้าผู้หญิงมีสามีแล้ว จะมีเกณฑ์สามีอุปถัมภ์ค้ำชู ดูแลเอาใจใส่ดีจ้า สุภาพสตรีทั้งหลายควรใช้ (แต่เบอร์นี้ห้ามผู้ชายใช้เด็ดขาด คนที่ใช้เบอร์นี้จะนุ่มนิ่ม มีความเป็นผู้หญิงเกินไป ขาดอำนาจในการสั่งการและตัดสินใจ)
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0832 23 9556
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 23 เสน่ห์ร้อนแรง ดั่งต้องมนต์ตรา หัวคิดนำสมัย
    คู่มหาเสน่ห์ เลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน เลขคู่มหาเสน่ห์ เลขนี้ต้องอาศัยการร้อยเรียงที่ดีจึงเกิดประโยชน์ทางโลก เน้นเสน่ห์เมตตา สำหรับบางอาชีพ บางคนที่ควรใช้เท่านั้น เนื่องจากเป็นเลขที่เสน่ห์แรงมาก จึงมีข้อจำกัดในการใช้ ***ค้าขายดีมาก มีเสน่ห์อย่างมหาศาล มีพลังดึงดูด เมื่อ เลข 2 คือ ดวงจันทร์ กับ เลข 3 คือ ดาวอังคาร มารวมตัวกัน กลายเป็นเลข "เสน่ห์เร้าร้อนชวนหลงใหล" "มหาเสน่ห์ ดั่งต้องมนต์น้ำมันพราย" ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 32 จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ในคารมคมคาย ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอได้เสมอ เช่น อาชีพดารานักแสดง บล็อคเกอร์ เพราะฉะนั้นคนที่มีบุคลิกเช่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทาง การพูดการจา ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตติดความหรูหรา เป็นเสน่ห์ดึงดูดแก่คนรอบข้างมาก หลักแหลมฉลาดในการทำงาน หาเงินทองเก่งมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ ขยัน ชอบลุย แก้ไขงานเฉพาะหน้าเก่งมีไหวพริบดี สามารถทำงานได้อย่างสำเร็จโดยง่ายไม่ต้องออกแรง
    **** (แต่หากเลข 23 32 วางติดเลขเสีย ความหมายจะเปลี่ยนทันที ส่งผลด้านลบ เช่น หวั่นไหวง่าย ไม่แน่นอนทางอารมณ์และการตัดสินใจ จะมีปัญหาความรักเพราะเสน่ห์แรงมากไป มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความรักซ้อน กิ๊ก มือที่สาม ทั้งตนเองและคู่ครอง ผิดศีลธรรมได้ง่าย ตกต่ำเพราะกาม ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มีข่าวเสียหายเรื่องเพศตรงข้าม ควรวางเลขแรงๆแบบนี้ให้ถูกตำแหน่ง และห้ามติดเลขเสีย)
  • ความหมายคู่ที่ 4
    08322 39 556
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 39 มีความก้าวหน้าเสมอ มีโชคมีชัยเสมอ
    มีชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ ดวงเฮงด้านการแข่งขัน สอบแข่งขัน สอบเข้า นักกีฬาแข่งขันอะไรมักได้ชัยชนะ คล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรไว คิดไวทำไว มีความใฝ่รู้ในเรื่องเทคโนโลยีและศาสตร์ลึกลับโบราณ เรื่องที่อธิบายยากเหนือธรรมชาติ มีเซนส์มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวัตถุมงคลไว้คุ้มตัว มีลาภลอย มีความขยันหมั่นเพียร สู้งาน ทำงานเก่ง ว่องไว ทันสมัย เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน หรือคนที่มีความเฉื่อยชาและอยากจะกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น สุขภาพฮอร์โมนเพศแข็งแรง หากคนสูงอายุใช้จะมีความกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วว่องไว เป็นเลขดีเหมาะสม เหมาะกับงานเกี่ยวกับรถ ยานพาหนะ นักกีฬา นักแข่ง โรงงานอะไหล่รถ และคนที่ต้องการความคล่องแคล่ว ฯลฯ
  • ความหมายคู่ที่ 5
    083223 95 56
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 95 พลังแห่งเจ้าปัญญา สุขภาพดีมีโชค
    รหัสแห่งความโชคดี ดาวพฤหัสเลข5 ดาวแห่งครู ความรู้ ศิลปวิทยาการ เมื่อโคจรมาอยู่กับดาวพระเกตุ เลข9 ดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดาวลึกลับ ดาวมหัศจรรย์ ดาวกลับร้ายกลายเป็นดีและทำให้ดีเพิ่มทวีคูณ เป็นคนมีความเฉลียดฉลาด ทันคน มีจิตใจเยือกเย็น มีสติมีปัญญา มีความก้าวหน้าในชีวิตและการงาน มีความสามารถพิเศษ รู้สิ่งใดแล้วรู้จริง รู้ลึกรู้รอบ เมื่อใช้ไปเป็นเวลานาน มักได้เป็นนักปราชญ์เมธี ผู้มีความรู้ ความสามารถให้ความนับถือ จิตใจแน่นิ่ง มั่นคง สุขุม เยือกเย็น ตั้งมั่นและมีสมาธิ เป็นผู้มีสัมผัสละเอียดอ่อน มีเซ้นส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ เป็นคนจิตใจดี โอบอ้อมอารีมีน้ำใจงดงาม มีความถนัดและสนใจในเรื่องโหราศาตร์ ปรัชญา ศาสนา พิธีกรรม และในมุมนึงของชีวิตก็เป็นคนหัวก้าวหน้า ทันเทคโนโลยี นำสมัย มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ไปเมืองนอก หรือคบค้าสมาคมกับเมืองนอกหรือเพื่อนต่างถิ่นต่างที่ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ด้วยความมีน้ำใจ เป็นผู้ให้เป็นผู้เสียสละ มีแต่คนรัก มีแต่คนชื่นชมนับหน้าถือตา เข้าหาผู้ใหญ่ได้ง่าย ผู้ใหญ่ก็เมตตาอุปถัมภ์ค้ำชูดูแลดีมากๆ เมื่อเดินทางไกลมักจะมีโชค เดินทางไกล ไปต่างที่แล้วจะได้ดี มีโชคลาภลอยมาแบบแปลกๆ
    พบเจอสิ่งดีงามมหัศจรรย์ในชีวิต ได้พบเจอครูบาอาจารย์ที่ดี และเป็นผู้ทำบุญแล้วเห็นผลไวทันตา วาสนาดี ดวงดี รวมถึงสุขกายสุขภาพใจดีแข็งแรงอีกด้วย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ครู หมอ พยาบาล ราชการใช้ได้ดี นักเรียนนักศึกษา ควรใช้ให้ลดความคึกคะนองและมีเหตุผลในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไตร่ตรองมากขึ้น พระหรือผู้ปฏิบัติธรรม คนทำบุญก็ควรใช้ และเหมาะสม พ่อค้า แม่ค้า นักลงทุนก็ใช้ได้ดีมากมีโชคเฮงตลอด เพียงแต่จัดตำแหน่งให้ถูกต้อง ที่สำคัญเหมาะกับ พ่อแม่ของเรา คนวัยเกษียณวัยเลิกทำงานแล้ว หรือผู้สูงอายุ เบอร์นี้เกี่ยวในเรื่องของความใจเย็น มีเหตุผล ที่สำคัญคือ เข้าวัดปฏิบัติธรรม ไม่โวยวายด่าลูกหลาน ใจเย็น รวมถึงมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นคนแก่ปากจัด
    เบอร์นี้โดยภาพรวมแล้วจึงเป็นเลขดีมาก มีพลังงานด้านโชคมาก อะไรดีๆ เฮงๆ จะเข้ามาในชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ในระยะที่ยังใช้เบอร์นี้เป็นประจำ ชีวิตมีการก้าวหน้าพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มีปัญญาละเอียดลึกซึ้ง เมื่อศึกษาสิ่งใดมักลงลึกถึงแก่นแท้ ทำบุญเห็นผลไวทันตา สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ บั้นปลายชีวิตจะศึกษาธรรมแสวงหาความวิเวกหลุดพ้นสัจธรรมของชีวิต
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0832239 55 6
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 55 ใจดีมีคุณธรรม มีสติรอบคอบ ปัญญาดี
    "พลังปัญญาแห่งความเย็น จริงใจและอบอุ่น" คู่นี้หนุนนำให้ปราดเปรื่องเรืองชื่อ มีปัญญาพาตนศึกษาหาความรู้ จึงมีชีวิตที่รุ่งโรจน์สดใส ทำสิ่งใดมีแต่ความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น มีนิสัยใจดี มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีคุณธรรมประจำใจ มีความเจริญรุงเรืองก้าวหน้าในชีวิต มีมาดดี ดูน่าเชื่อถือ มีความสุขุมสุภาพเรียบร้อย ไม่ลุ่มล่าม บุคลิกภาพดูดีมีภูมิฐาน น่าเชื่อถือ ดาวพฤหัสส่งผลให้ใจเย็น ใจดี ใจสบาย มีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ มีเมตตา มีลักษณะดี เครดิตดี คบหากับผู้ใหญ่ ผู้มีความรู้ ความดี เป็นที่น่าไว้วางใจ มีคนเชื่อถือ มักนำพาให้ชีวิต เป็นใหญ่เป็นโต ในหน้าที่การงาน มีความรู้ดีมาก สติปัญญาดีเฉียบแหลม มีโอกาสได้ทำบุญเพิ่มกุศลบ่อย สนใจในการศึกษาด้านต่างๆ ชอบในเรื่องโหราศาสตร์ ศาสนา ปรัชญา ไม่ชอบรบกวนผู้อื่น เป็นคนมีมารยาท รู้จักคิด มีเหตุมีผล รักความถูกต้อง จริงใจ ซื่อสัตย์ มีเมตตาช่วยเหลือผู้อื่น มีความสงบสุขในชีวิต รู้จักคิด รู้จักวาง มีความสุขนชีวิต เป็นเลขดี ใจเย็น มีสติ มีเหตุมีผล คนที่ใจร้อน หรือขาดความยั้งคิดในชีวิตควรใช้เป็นอย่างมาก
    เหมาะสมกับสามีที่เจ้าชู้ หรือดับความเจ้าชู้ลงได้ด้วย และต้องดูบริบทเลขอื่นๆให้ดีควบคู่กัน
  • ความหมายคู่ที่ 7
    08322395 56
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 56 วาสนาดีบารมีเด่น ไม่มีตกต่ำ รวยไว
    "คู่พลังแห่งปัญญาและโชคลาภ" คู่เลขแห่ง "วาสนาบารมี" และ "วาสนาความโชคดี"
    วาสนาดี ทำการงานสิ่งใดก็มักจะประสบผลสำเร็จ เป็นการรวมของดวงปัญญาและดาวการเงินความสุข มาไว้ด้วยกัน เป็นคู่ที่ส่งเสริมส่งผลให้ชีวิตมีแต่ความสุขสบาย สำเร็จไว้ สำเร็จง่าย ทำกิจการงานใดใดก็ทำเสร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้จะใช้ในวัยเรียนก็ได้รับโอกาสดีมากจากทุกทิศทาง จะใช้วัยสูงอายุก็มีแต่ความอุดมพูนสุข
    ด้วยพลังงานของดาวพฤหัสและดาวศุกร์ ส่งผลให้มีสติมีปัญญา ชีวิตมีความสุข สุขสบาย รวยและสบาย แม้ชีวิตรักก็มักได้คู่ดี มีความสุขสมหวังในความรัก ใครอยู่ใกล้แล้วก็มีความสุข มีแต่คนรัก มีเสน่ห์ในตัว ฉลาดทำมาหาเงิน หาเงินเก่ง ทำได้ทุกอาชีพ จะทำอะไรก็ได้ ไม่ตกต่ำ ไม่อับจน มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู อีกทั้งจะมีโอกาสในการดีๆเข้ามาในชีวิตมาก มีโอกาสจะประสบผลสำเร็จในชีวิตไว ก้าวหน้าก้าวไกล ฉลาดแหลมคม
    อีกทั้งยังเป็นเลขที่มีโชคลาภ มีคุณธรรมในตัวเองอีกด้วย จึงถือว่าเป็นเลขดีควรใช้อย่างยิ่ง มีความสุข ไม่มีตกต่ำ ไม่มีอับจน ทำงานได้ทุกสาขาอาชีพ มีความคิดสร้างสรรค์ ลงมือทำอะไรสำเร็จทั้งสิ้น ฉลาดในทางทำมาหากิน สามารถสร้างรายได้หลายทางพร้อมกัน เงินทองไม่ขาดมือ รู้เท่าทันคน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น ใครได้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ มีเสน่ห์น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีโชคลาภ และโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอ มีผู้อุปถัมภ์ไม่ขาด ความรักสมหวัง สดชื่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จโดยเร็ว มีความสามารถจัดการปัญหาได้อย่างดี แก้ไขปัญหาเก่งและเร็ว จัดสรรผลประโยชน์ได้ลงตัว ปัญญาแหลมคม ประสานงานทุกอย่างได้อย่างดี มีปัญญาลึกซึ้ง รวยและมีความสุข สามารถเข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม ถือเป็นเลขโชคดีมาก

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk