ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 996 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 9/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา ใจดี เอื้อเฟื้อ มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม

  • การงาน

    จะส่งผลให้มุ่งมั่นขยันหารายได้หางาน ขยันทำมาหากิน มีหลักเกณฑ์แบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ลุยงาน มีโชคเรื่องงานดีมาก เจรจาดีเยี่ยม ผู้คนต่างหลงใหลติดใจในการทำงานในการเจรจา การติดต่อประสานงานดีเลิศ บริหารเงินก้อนโตเก่ง นักบริหารความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย จัดการกับความเสี่ยงได้ดี เงินเข้ามือดีมากๆ กระแสเงินสะพัดมีเงินหมุนตลอด มีคนยำเกรงมีบารมี มีบริวารลูกน้องเชื่อฟังเคารพ คุมคนได้ดี มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีแบ็คดี พรรคพวกคอยให้ความช่วยเหลือหนุนหลังเป็นอย่างดี

  • การเงิน

    จะส่งผลให้รู้ช่องทางทำมาหากิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคารมณ์เจรจาดีในการหาเงิน พูดแล้วคนเมตตา หาเงินทองเก่ง รายได้เข้ามือดีมาก มักมีโชคเกี่ยวกับเงินทอง บริหารเงินเก่ง กล้าได้กล้าเสีย จัดการกับความเสี่ยงได้ดี เงินดีมากๆ มีเงินหมุนตลอด มีโชคเข้ามาเสมอ ยิ่งทำบุญสวดมนต์ยิ่งดวงดีเป็นสองเท่า ทำบุญเห็นผลไวมาก ร่ำรวยรวดเร็วไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีไปหมด

  • ความรัก

    จะส่งผลให้เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรัก เจ้าเสน่ห์ใครได้เห็นได้พูดคุยก็หลงรัก เป็นที่รักของมิตรสหาย ความรักดี คนรักเอาอกเอาใจ ได้คู่ครองดีน่ารัก ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ ลูกน้องรักและนับถือ

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้ดวงแข็งแคล้วคลาดปลอดภัย มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ เสมอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ประสบความสำเร็จและโชคลาภแบบปฏิหารอยู่เนืองๆ

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    092 32 42899
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 32 เสน่ห์ร้อนแรง ดั่งต้องมนต์ตรา หัวคิดนำสมัย
    คู่มหาเสน่ห์ เลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน เลขคู่มหาเสน่ห์ เลขนี้ต้องอาศัยการร้อยเรียงที่ดีจึงเกิดประโยชน์ทางโลก เน้นเสน่ห์เมตตา สำหรับบางอาชีพ บางคนที่ควรใช้เท่านั้น เนื่องจากเป็นเลขที่เสน่ห์แรงมาก จึงมีข้อจำกัดในการใช้ ***ค้าขายดีมาก มีเสน่ห์อย่างมหาศาล มีพลังดึงดูด เมื่อ เลข 2 คือ ดวงจันทร์ กับ เลข 3 คือ ดาวอังคาร มารวมตัวกัน กลายเป็นเลข "เสน่ห์เร้าร้อนชวนหลงใหล" "มหาเสน่ห์ ดั่งต้องมนต์น้ำมันพราย" ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 32 จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ในคารมคมคาย ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอได้เสมอ เช่น อาชีพดารานักแสดง บล็อคเกอร์ เพราะฉะนั้นคนที่มีบุคลิกเช่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทาง การพูดการจา ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตติดความหรูหรา เป็นเสน่ห์ดึงดูดแก่คนรอบข้างมาก หลักแหลมฉลาดในการทำงาน หาเงินทองเก่งมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ ขยัน ชอบลุย แก้ไขงานเฉพาะหน้าเก่งมีไหวพริบดี สามารถทำงานได้อย่างสำเร็จโดยง่ายไม่ต้องออกแรง
    **** (แต่หากเลข 23 32 วางติดเลขเสีย ความหมายจะเปลี่ยนทันที ส่งผลด้านลบ เช่น หวั่นไหวง่าย ไม่แน่นอนทางอารมณ์และการตัดสินใจ จะมีปัญหาความรักเพราะเสน่ห์แรงมากไป มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความรักซ้อน กิ๊ก มือที่สาม ทั้งตนเองและคู่ครอง ผิดศีลธรรมได้ง่าย ตกต่ำเพราะกาม ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มีข่าวเสียหายเรื่องเพศตรงข้าม ควรวางเลขแรงๆแบบนี้ให้ถูกตำแหน่ง และห้ามติดเลขเสีย)
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0923 24 2899
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 24 คู่มิตร คู่เสน่ห์เมตตามหานิยมชมชื่น
    คู่เมตตามหานิยม 24 42 เป็นเลขพลังงานด้านบวกสูง คู่เสน่ห์อ่อนหวาน น่ารักอ่อนโยน ช่างเจรจาสามารถใช้คำพูดผูกมิตรกับคนทั่วไปได้ดี เป็นที่รักของคนทุกกลุ่ม ใจดี ชอบช่วยเหลือคน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก นอบน้อมมีกิริยาดี รักเพื่อนและทุกคนที่อยู่รอบตัว หาเงินเก่ง ทำงานเก่ง รายได้ดีต่อเนื่อง มีคนคอยช่วยเหลือตลอด สามารถทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาได้ดีอย่างดีเยี่ยม พูดจูงใจคนเก่ง ถ้าผู้ชายใช้ก็จะได้ผู้หญิงช่วยเหลือ ช่วยส่งเสริม ถ้าผู้หญิงใช้ก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์ เป็นลักษณะของคู่มิตร ไม่ใช่คู่ชู้สาว สามารถเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเองและผู้อื่นได้ พูดเพราะปากหวานมีเสน่ห์ ด้านความรักดีมาก คนรักเอาอกเอาใจดีมาก คู่ครองดี สรุปคนใช้เลขคู่นี้ไม่ต้องพึ่งของขลังหรือคาถาเมตตามหานิยมเลย เหมาะกับงานติดต่อ ค้าขาย การเจรจาทั้งหมด
  • ความหมายคู่ที่ 4
    09232 42 899
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 42 คู่มิตร คู่เสน่ห์เมตตามหานิยมชมชื่น
    คู่เมตตามหานิยม 24 42 เป็นเลขพลังงานด้านบวกสูง คู่เสน่ห์อ่อนหวาน น่ารักอ่อนโยน ช่างเจรจาสามารถใช้คำพูดผูกมิตรกับคนทั่วไปได้ดี เป็นที่รักของคนทุกกลุ่ม ใจดี ชอบช่วยเหลือคน มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก นอบน้อมมีกิริยาดี รักเพื่อนและทุกคนที่อยู่รอบตัว หาเงินเก่ง ทำงานเก่ง รายได้ดีต่อเนื่อง มีคนคอยช่วยเหลือตลอด สามารถทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาได้ดีอย่างดีเยี่ยม พูดจูงใจคนเก่ง ถ้าผู้ชายใช้ก็จะได้ผู้หญิงช่วยเหลือ ช่วยส่งเสริม ถ้าผู้หญิงใช้ก็จะได้บุรุษอุปถัมภ์ เป็นลักษณะของคู่มิตร ไม่ใช่คู่ชู้สาว สามารถเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจให้ตนเองและผู้อื่นได้ พูดเพราะปากหวานมีเสน่ห์ ด้านความรักดีมาก คนรักเอาอกเอาใจดีมาก คู่ครองดี สรุปคนใช้เลขคู่นี้ไม่ต้องพึ่งของขลังหรือคาถาเมตตามหานิยมเลย เหมาะกับงานติดต่อ ค้าขาย การเจรจาทั้งหมด
  • ความหมายคู่ที่ 5
    092324 28 99
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 28 กล้าได้กล้าเสีย มีเสน่ห์ มีแนวคิดแปลกใหม่
    คู่เลขนักบริหารเงินก้อน 28 82 ใจใหญ่ มีกินมีใช้หาเงินเก่ง บริหารเงินก้อนเก่ง ใจกว้าง มีอำนาจ ทะเยอทะยาน มีบุคลิกน่าเกรงขาม น่ายำเกรง คนเกรงอกเกรงใจ ชอบลุย ทำงานที่ท้ายทายมีความเสี่ยงได้ดี สามารถพัฒนาตนเองสร้างฝันที่เป็นจริงได้ สามารถบุกเบิกหรือทำธุรกิจใหม่ๆได้ดี มีหัวคิดนักพัฒนา ใจใหญ่ใจเด็ดใจกล้า เหมาะกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเงินมากๆเช่น ปล่อยเงินกู้ งานที่มีความเสี่ยงท้าทาย ธุรกิจใหม่ๆ เจ้าของกิจการ เจ้ามือหวย นักค้าหุ้น นักเก็งกำไร สิ่งประดิษฐ์ นวัตกรรม งานเส้นสาย งานลุงทุน หรือการหมุนเงินจำนวนมากๆ เลขคู่นี้สำหรับคนที่มีความคิดกว้างไกลงานใหญ่
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0923242 89 9
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 89 เลขแห่งเจ้าจักรพรรดิ อำนาจบารมี โชคดี
    ส่งผลให้เป็นเจ้าคนนายคน มีอำนาจมีบารมี มีน้ำใจ ใจกว้างขวาง พรรคพวกลูกน้องคนเคารพมาก มีอำนาจบารมีในการสั่งการหรือควบคุมคน ลูกน้องเกรงใจจนถึงเกรงกลัว พลังจิตเข้มแข็งมีสัมผัสพิเศษ สามารถคาดการณ์แม่นยำ ผ่านวิกฤตมาได้หลายครั้งหลายหน มีของดีของขลังคุ้มตัว มีคนเอาของมาให้มาฝากฟรีๆบ่อยๆ ของมีค่าต่างๆ โดยเฉพาะวัตถุมงคล ชอบสะสมวัตถุมงคลของเก่าวัตถุโบราณ ของมีค่า มีอำนาจแบบเผด็จการ จริงจัง เจ้าระเบียบ เข้มงวด พลังงานเยอะชอบทดลองของแปลกของใหม่ๆ มีความโบราณและทันสมัยในคนๆเดียวกัน มีความชอบความสนใจในเรื่องแปลกใหม่ ทันสมัย มักจะติดตามข่าวสารอยู่เสมอ เรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว จะใช้ชีวิตเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ของอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ เหมาะกับงานการปกครอง ราชการ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง กิจการขนาดใหญ่ คนที่ต้องทำงานกับคนจำนวนมากๆ คนที่มีบริวารใต้บังคับบัญชามากๆ เด่นเรื่องอำนาจบารมี
  • ความหมายคู่ที่ 7
    09232428 99
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 99 เลขแห่งพลังบุญบารมี บุญเก่าหนุนนำ
    คู่เลข 99 ในเบอร์มือถือ นับเป็นคู่เลขมหามงคลยิ่งนัก แทนโชคลาภ ความเฮง มีดวงดีมาแต่ดั้งแต่เดิม เป็นผู้มากับดวง เป็นผู้ทำบุญสร้างบารมีมาดีจึงมีโอกาสได้ใช้เลขคู่นี้ (หากในเบอร์ท่านมีคู่เสียปะปนเลขคู่นี้ก็มาคอยค้ำยันช่วยไว้)

    เลขคู่นี้เป็นเลขมีครู มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเสมอ เป็นเลขมหามงคลอย่างยิ่งยวด ผู้คนมักเกรงใจให้ความเคารพเชื่อฟังโดยไม่ต้องบังคับ ผู้ใช้เลขนี้มีอำนาจในจิตใจลึกๆ หรือพลังจิตดี เป็นผู้มีคุณธรรม มีจริยธรรม สะสมบารมีและวาสนามาดีเยี่ยม ในบางท่านที่ใช้เลขนี้มักสนใจในเรื่องของพระศาสนา ธรรมะ การปฏิบัติธรรม โหราศาสตร์ การพยากรณ์ สนใจจนสามารถแตกฉานวิชาต่างๆได้ด้วยตนเอง เพราะเป็นผู้ชอบศึกษาค้นคว้า เนื่องจากเป็นเลขมีครู หากทำบุญย่อมเห็นผลเป็นสองเท่า และทำบาปก็ดิ่งลงเป็นสองเท่าเช่นกัน จึงเหมาะสมกับผู้ที่ทำงานสายขาว ไม่เหมาะกับสีเทา และสีดำ
    มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดแล้วเกิดขึ้นจริงดังปากพูด กล่าวสิ่งใดแล้วมักเกิดขึ้นจริง เลขคู่ 99 มีพลังอย่างบางดึงดูดแต่สิ่งดีดีเข้ามาสู่ชีวิตเสมอ มีแต่โชคดี มีกำลังจิตหนักแน่น มั่นใจในตนเอง มีดวงแข็ง แคล้วคลาดปลอดภัยเสมอๆ การงานก็ก้าวหน้า อาจจะได้ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างชาติ "เลขนี้ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม มีโชคดี เฮง มากับดวง" เลขนี้เปรียบเสมือนเลขคู่มงคลมหามงคล รวมความเฮง สะสมบุญมามาก สะสมบารมีมามาก จึงจะมีโอกาสได้ใช้งาน

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk