ผลวิเคราะห์ทำนายเบอร์

เกรด
A+


  • ค่าความมงคล 993 คะแนน
  • เกรดเบอร์ ดีเยี่ยม เหมาะกับ ทุกเพศ

  • ผลการวิเคราะห์เหรียญทองสุข
  • ปัญญา 10/10
  • การงาน 10/10
  • การเงิน 10/10
  • ความรัก 10/10
  • โชคลาภ 10/10
  • สุขภาพ 10/10

  • ความหมายเฉพาะด้านของเบอร์

  • บุคลิกภายนอก

    จะส่งผลให้มักมีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ ใจคอกว้างขวาง ตรงไปตรงมา เปิดเผย รักอิสระ มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในทางธุรกิจจะมีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ แต่งตัวดีบ่งบอกถึงรสนิยมที่ดี นิสัยอ่อนหวาน พูดจาดี ชอบเอาอกเอาใจเพื่อนฝูง เป็นคนโรแมนติก ไม่ประมาท รอบคอบระมัดระวังตัวดี ทันคนไม่โดนหลอกง่ายๆ

  • การงาน

    จะส่งผลให้ค้าขายดีลูกค้าติดอกติดใจ เหมาะกับการทำงานบริการต่างๆ มีเสน่ห์ทางคำพูดการเจรจา มุ่งมั่นขยันหารายได้หางาน ขยันทำมาหากิน มีหลักเกณฑ์แบบแผนของตัวเองอย่างชัดเจน ลุยงาน มีความทะเยอทะยานเพื่อไปสู่ความสำเร็จอันรวดเร็ว ในโลกธุรกิจจะมีโชคด้านการทำงานได้เงินเยอะและ มักได้รับชัยชนะ ทันคน ไม่เสียรู้ใคร พัฒนาตนเองอยู่เสมอ ทะเยอทะยาน มีการวางแผนชีวิตทุกอย่างอย่างเป็นระบบและมีแบบแผนชัดเจน

  • การเงิน

    จะส่งผลให้หาเงินได้จากหลายๆสิ่งที่ทำ และส่วนใหญ่รายได้มักเกิดจากคำพูด รู้ช่องทางทำมาหากิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคารมณ์เจรจาดีในการหาเงิน เงินทองหาง่าย มีกินมีใช้ตลอดไม่ขาดมือ รู้จักใช้จ่าย คิดวิเคราะห์การใช้เงินอย่างเป็นระบบระเบียน วางแผนการใช้เงินดีเยี่ยม เก็บเงินเก่ง

  • ความรัก

    จะส่งผลให้พูดจาดี ไพเราะอ่อนหวาน มักมีคนมาหลงรักอยากพูดคุยด้วยเสมอ เพราะมีเสน่ห์ที่คำพูด เป็นคนที่โชคดีอย่างมากในเรื่องความรัก เจ้าเสน่ห์ใครได้เห็นได้พูดคุยก็หลงรัก เป็นคนมีเสน่ห์ในตัว มักจะเลือกคู่ครองที่มีหน้ามีตาและฐานะการเงินที่ดี เน้นคู่ครองที่มั่นคงดูแลได้

  • โชคลาภ

    จะส่งผลให้มีโชคมีดวงด้านการแข่งขัน แข่งอะไรมักจะได้รับชัยชนะอยู่เสมอ

  • ผลวิเคราะห์คู่ลำดับมงคล
  • คู่ที่ 1 : คู่นี้มีผลน้อยมาก จึงไม่ได้ให้ค่าความหมายชัดเจน
    หากงบประมาณจำกัด ให้มีเลขมงคล 6 คู่ท้าย เรียกว่าเกรดพอใช้ เปลี่ยนหนีเลขเสีย
    พอมีงบประมาณมากขึ้น ค่อยมาเปลี่ยนใช้เลข 7 คู่ท้าย ให้ดีสมบูรณ์
  • ความหมายคู่ที่ 2
    094 62 39616
    ตำแหน่งบุคลิกภาพ การแสดงภายนอก
    เลขคู่ลำดับ 62 อบอุ่น ปรับตัวเก่ง มีเสน่ห์ค้าขายเก่ง
    คู่เสน่ห์แห่งวาจา วาจาอ่อนหวาน มีเสน่ห์ทางคำพูดอย่างมาก ใครได้ยินได้ฟัง มักชื่นชมชื่นชอบ ผู้ใช้เลขนี้จะได้ดีเพราะคำพูด มีความโรแมนติก มีคนมาขอคำแนะนำคำปรึกษาบ่อย ฉลาดทำมาหากิน เจรจาค้าขายดี มีโอกาสหาเงินหารายได้ได้หลายสาย ใครอยู่ใกล้แล้วมีความสุข เข้าถึงจิตใจของผู้อื่น ปากพาดี มีคนเอาของกินมาฝากบ่อยๆ ทำอาหารเก่ง พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ขายของที่เกี่ยวกับน้ำได้ เกี่ยวกับอาหารได้ดีมาก หรืองานที่ต้องพูดคุยเจรจาได้ทุกประเภท รายได้มักเกิดจากคำพูด เป็นเลขดี เด่นเรื่องค้าขาย เจรจา และวาจาพานำพาโชคดีมาให้ ได้ดีเพราะคำพูด (พูดจาดีมีแต่คนรัก มีแต่ความก้าวหน้าในชีวิต) เหมาะเป็นอย่างมากกับอาชีพร้านอาหาร หรือที่ต้องเกี่ยวข้องกับของกิน อาชีพเกี่ยวกับน้ำ ขายน้ำ หรือผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำ เสริมสวยเสริมความงามก็ใช้ได้ดี หรือคนที่อยากเป็นคนพูดเพราะเจรจาเสนาะหู อารมณ์ดีขึ้นก็ควรใช้เลขนี้
  • ความหมายคู่ที่ 3
    0946 23 9616
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 23 เสน่ห์ร้อนแรง ดั่งต้องมนต์ตรา หัวคิดนำสมัย
    คู่มหาเสน่ห์ เลขที่บางตำรายอมรับ และบางตำราไม่รับ ว่าเป็นคู่มงคล แต่ตามประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน เลขคู่มหาเสน่ห์ เลขนี้ต้องอาศัยการร้อยเรียงที่ดีจึงเกิดประโยชน์ทางโลก เน้นเสน่ห์เมตตา สำหรับบางอาชีพ บางคนที่ควรใช้เท่านั้น เนื่องจากเป็นเลขที่เสน่ห์แรงมาก จึงมีข้อจำกัดในการใช้ ***ค้าขายดีมาก มีเสน่ห์อย่างมหาศาล มีพลังดึงดูด เมื่อ เลข 2 คือ ดวงจันทร์ กับ เลข 3 คือ ดาวอังคาร มารวมตัวกัน กลายเป็นเลข "เสน่ห์เร้าร้อนชวนหลงใหล" "มหาเสน่ห์ ดั่งต้องมนต์น้ำมันพราย" ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ยิ่งได้พูดคุยกับเจ้าของเลข 23 32 จะยิ่งติดใจในลูกเล่น ในคารมคมคาย ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่ายมาก มนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ ทำให้เป็นจุดเด่น เป็นที่สนใจของคนที่ได้พบเจอได้เสมอ เช่น อาชีพดารานักแสดง บล็อคเกอร์ เพราะฉะนั้นคนที่มีบุคลิกเช่นนี้ จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทาง การพูดการจา ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตติดความหรูหรา เป็นเสน่ห์ดึงดูดแก่คนรอบข้างมาก หลักแหลมฉลาดในการทำงาน หาเงินทองเก่งมาก เป็นคนเปิดเผยจริงใจ ขยัน ชอบลุย แก้ไขงานเฉพาะหน้าเก่งมีไหวพริบดี สามารถทำงานได้อย่างสำเร็จโดยง่ายไม่ต้องออกแรง
    **** (แต่หากเลข 23 32 วางติดเลขเสีย ความหมายจะเปลี่ยนทันที ส่งผลด้านลบ เช่น หวั่นไหวง่าย ไม่แน่นอนทางอารมณ์และการตัดสินใจ จะมีปัญหาความรักเพราะเสน่ห์แรงมากไป มีรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความรักซ้อน กิ๊ก มือที่สาม ทั้งตนเองและคู่ครอง ผิดศีลธรรมได้ง่าย ตกต่ำเพราะกาม ห้ามใจตัวเองไม่ได้ มีข่าวเสียหายเรื่องเพศตรงข้าม ควรวางเลขแรงๆแบบนี้ให้ถูกตำแหน่ง และห้ามติดเลขเสีย)
  • ความหมายคู่ที่ 4
    09462 39 616
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตที่ผ่านมา-ปัจจุบัน
    เลขคู่ลำดับ 39 มีความก้าวหน้าเสมอ มีโชคมีชัยเสมอ
    มีชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ ดวงเฮงด้านการแข่งขัน สอบแข่งขัน สอบเข้า นักกีฬาแข่งขันอะไรมักได้ชัยชนะ คล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรไว คิดไวทำไว มีความใฝ่รู้ในเรื่องเทคโนโลยีและศาสตร์ลึกลับโบราณ เรื่องที่อธิบายยากเหนือธรรมชาติ มีเซนส์มีลางสังหรณ์แม่นยำ มีวัตถุมงคลไว้คุ้มตัว มีลาภลอย มีความขยันหมั่นเพียร สู้งาน ทำงานเก่ง ว่องไว ทันสมัย เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน หรือคนที่มีความเฉื่อยชาและอยากจะกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น สุขภาพฮอร์โมนเพศแข็งแรง หากคนสูงอายุใช้จะมีความกระฉับกระเฉง คล่องแคล่วว่องไว เป็นเลขดีเหมาะสม เหมาะกับงานเกี่ยวกับรถ ยานพาหนะ นักกีฬา นักแข่ง โรงงานอะไหล่รถ และคนที่ต้องการความคล่องแคล่ว ฯลฯ
  • ความหมายคู่ที่ 5
    094623 96 16
    ตำแหน่งการเงินทรัพย์ ชีวิตปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 96 มีโชคด้านการเงินดี เลขใบพัดหมุนเงินเข้ามือ
    เลขกระแสใบพัดแห่งการเงิน เป็นเลขที่โปรดปราน ของเหล่าซินแสหมอดูคนดัง มักใช้เลขนี้เสริมในเบอร์ เพื่อหนุนในเกิดพลังงานหยินหยาง มีพลังงานการเงินหมุนคล่อง เงินสะพัด ยังส่งเสริมให้ผู้ใช้งานมีชื่อเสียงดี มีคนรักใคร่ มีคนรักให้ความนิยม ชื่นชอบชื่นชม มีโชคลาภวาสนาดี มีโชคฟลุ๊กๆ พลังงานหยินหยางนี้ส่งให้มีเงินมีทองเข้ามาไม่ขาดมือ หาเงินได้หลายทาง หาเงินคล่อง ชีวิตมีความสุข ไม่ต้องกังวลในด้านการใช้จ่าย จะมีเข้ามาเสมอๆ ได้มีโอกาสร่วมกิจการงานบุญบ่อย เดินทางไปทำบุญต่างถิ่นต่างที่ หรือมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เป็นคนอารมณ์ดี มีศิลปะในชีวิต มีความคิดบรรเจิดวิจิตรศิลป์ เป็นเลิศในการคิดสร้างสรรค์ เป็นคนมีรสนิยมดี เลิศหรู แต่งตัวดี วาจาอ่อนหวาน ปากหวาน จินตนาการดี มีความโรแมนติกในตนเอง มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนของมิตร มีเพื่อนฝูง เพื่อนฝูงรัก หาเงินเก่ง ด้วยรสนิยมดี แต่งตัวดีจะส่งเสริมให้ดูเครดิตดี มีภูมิฐานดูไฮโซ มักค้าขายของแพง ของหรูหรา ราคาแพงได้ดี เป็นเลขดีมาก
  • ความหมายคู่ที่ 6
    0946239 61 6
    ตำแหน่งการเงิน การงาน ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต
    เลขคู่ลำดับ 61 รอบคอบ วางแผนชีวิตดี เก็บเงินเก่ง
    เลขนักวางแผนชั้นยอด เป็นคู่เลขของนักบริหาร วิสัยทัศน์ดีเยี่ยมมองอะไรอย่างละเอียดรอบคอบ มองการณ์ไกล วางแผนระยะยาวเก่ง ระมัดระวังตัวเองดี ไม่โดนใครหลอกง่ายๆ ไม้ไว้ใจใครง่ายๆ มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นในการหารายได้ เลขนี้จึงเด่นในเรื่องของการเงินมาก มีคนช่วยเหลือการงานดี วางแผนพัฒนาตนเองอย่างเป็นขั้นตอน มั่นคง มีแผนสำรองเสมอ และมักเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จึงจัดว่าเป็นสุดยอดของคู่เลขนักวางแผน มีนิสัยชอบคำนวณสิ่งต่างๆ ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ จึงมีคำว่าผลประโยชน์ในทุกเรื่อง ด้วยความที่เป็นคนละเอียดถี่ถ้วนเลือกมาก ทั้งเรื่องความรักก็เลือกมากเช่นกัน หากไม่มั่นคง จะไม่ตกลงปลงใจกับคนนั้น เหมาะมากกับงาน บัญชีเอกสาร นักกฏหมาย งานนโยบาย งานวางแผน งานนักบริหาร เจ้าของกิจการ การลงทุนต่างๆ
  • ความหมายคู่ที่ 7
    09462396 16
    ตำแหน่งจิตใจ ความคิด การเก็บทรัพย์
    เลขคู่ลำดับ 16 รอบคอบ วางแผนชีวิตดี เก็บเงินเก่ง
    เลขนักวางแผนชั้นยอด เป็นคู่เลขของนักบริหาร วิสัยทัศน์ดีเยี่ยมมองอะไรอย่างละเอียดรอบคอบ มองการณ์ไกล วางแผนระยะยาวเก่ง ระมัดระวังตัวเองดี ไม่โดนใครหลอกง่ายๆ ไม้ไว้ใจใครง่ายๆ มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นในการหารายได้ เลขนี้จึงเด่นในเรื่องของการเงินมาก มีคนช่วยเหลือการงานดี วางแผนพัฒนาตนเองอย่างเป็นขั้นตอน มั่นคง มีแผนสำรองเสมอ และมักเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จึงจัดว่าเป็นสุดยอดของคู่เลขนักวางแผน มีนิสัยชอบคำนวณสิ่งต่างๆ ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ จึงมีคำว่าผลประโยชน์ในทุกเรื่อง ด้วยความที่เป็นคนละเอียดถี่ถ้วนเลือกมาก ทั้งเรื่องความรักก็เลือกมากเช่นกัน หากไม่มั่นคง จะไม่ตกลงปลงใจกับคนนั้น เหมาะมากกับงาน บัญชีเอกสาร นักกฏหมาย งานนโยบาย งานวางแผน งานนักบริหาร เจ้าของกิจการ การลงทุนต่างๆ

  • หมายเหตุ
    • โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
    • เลขผลรวม เลขกาลกิณีตามวัน ไม่มีผล
    • การวิเคราะห์เลขเบอร์โทร ในร้านเบอร์ทองสุข วิเคราะห์ใกล้เคียงคนทำนายมากสุด ละเอียดแม่นยำ
    • การวิเคราะห์ในเว็บนี้ เป็นเพียงการบอกความหมายเลขเบอร์ ไม่ใช่การร้อยเรียงเบอร์
    • การร้อยเรียงเบอร์มงคล ต้องอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาเราได้ฟรี @berthongsuk